เทคฮอร์โมนมาสักพักแล้วรู้สึกไม่ค่อยมีแรงเวลาเรียนรด จะไปต่อหรือพอแค่นี้

เราเป็นชายแต่งหญิงที่เริ่มเทคฮอร์โมนมาตั้งแต่ 5 เดือนก่อน ด้วยความที่เราอยากมีรูปร่างผิวพรรณเหมือนผญจริงๆ ทีนี้พอเริ่มเทคมาแล้วรู้สึกว่าหน้าอกมันขึ้นมาบ้างจนเสื้อกล้ามอาจปิดไม่มิดเวลาไปรร. เราเลยตัดสินใจใส่สปอร์ตบราไปค่ะ ช่วงแรกก็อายๆอยู่ที่ผ่านมาเป็นชายแท้มาตลอด แต่เพื่อนก็เข้าใจเราค่ะ เลยเริ่มมั่นใจแล้วใส่บราไปตลอด ใช้สีสุภาพเหมือนผญค่ะ วันเรียนพละชุดเข้มหน่อยก็ใส่สีดำไป โชคดีที่พวกครูยอมรับไม่ว่าไรขอแค่แต่งตัวเรียบร้อยก็พอ แต่มามีปัญหาตรงรดนี่แหละค่ะ คือเราเป็นผชที่อยากเป็นสาวเท่แล้วก็เรียนรดไปด้วย(ตอนนี้ปี2แล้ว) ตอนไปเรียนก็จะโดนครูฝึกล้อหน่อยว่าใส่เสื้อในมาทำไม มีคนมาแหย่บ้างแต่ก็ไม่มีอะไรมาก จนพอครูฝึกลงโทษให้วิดพื้นลุกนั่งนี่แหละค่ะ รู้สึกแรงมันหายไปเยอะเลย(สังเกตว่ากล้ามเนื้อแบบผชเริ่มหายไป) บางทีเดินๆอยู่เหมือนจะวูบไปเลยก็มี เราก็นึกว่าเป็นผลข้างเคียงนิดหน่อยเลยไม่ได้คิดไร แต่พอผ่านไปนานๆอาการมันก็ไม่หายไปสักที มาส่องกระจกก็รู้สึกว่าร่างกายเราเปลี่ยนไปเยอะเลย ตรงที่มีกล้ามก็ค่อยๆหายไป นมก็โตขึ้น เหมือนผญมากขึ้น แต่รู้สึกร่างกายมันเพลียๆไม่ค่อยมีแรงเหมือนเมื่อก่อน เริ่มคิดแล้วว่าจะเอาไงดี เลิกเรียนรดแล้วไปสายสาวให้สุดหรือทนเรียนรดต่อไปดีคะ ปล.ใจจริงอยากเป็นผญสายแกร่ง แต่ไม่ถึงกับเป็นทอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่