หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำสั่งซื้อในระบบหาย lazada
กระทู้สนทนา
Lazada
เตือนภัย
Mobile Application
การพัฒนาซอฟต์แวร์
สมาร์ทโฟน
คำสั่งซื้อในระบบหาย(เก็บเงินปลายทาง) สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า+ขอเงินคืน
#พอเข้าไปทำรายการขอคืนเงิน มันให้เลือกสินค้าที่จะทำรายการ มันไม่มี
*ท่านใหนเคยเจอกรณีแบบนี้ใหมครับ
เพราะปรกติที่เคยสั่ง คำสั่งซื้อมันไม่หาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมต้องจ่ายค่าของซํ้า2รอบ?
สวัสดีครับ พอดีผมสั่งของจากแอพหนึ่ง ซึ่งทีแรกผมสั่งจ่ายปลายทางแต่สักพักผมเปลี่ยนเป็นจ่ายพร้อมเพย์ แล้วผมก็จ่ายไปแล้วด้วยแต่พอของมาส่ง ขนส่ฃบอกว่าผมยังไม่จ่ายต้องจ่ายอีกครั้งแล้วผมก็จ่ายเพื่อให้ได้ของ
สมาชิกหมายเลข 8660613
ไม่เคยเจอกรณีนี้ Lazada ทำอะไรอยู่
ผมสั่งของมาก็เยอะ ไม่เคยเจอสถานะค้างอยู่ที่Lex นานขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ laz ในแอพแล้ว แต่เหมือนเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว ของมันถึงไทยนานแล้ว ถูกส่งให้ Lex แล้วตั้งแต่วันที่30 พ.ค. ค้างอยู่ที
สมาชิกหมายเลข 7866710
คืนสินค้ากับ LAZADA ระบบแจ้งคืนเงินเข้า wallet แต่ไม่มีเงินเข้า wallet จริงๆ ครับ
ท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้กับ แอฟ lazada บ้างมั้ยครับ เราสั่งสินค้ากับ LAZADA ไปแล้วคืนสินค้าไปเสร็จสมบูรณ์ ระบบแจ้งว่า คืนเงินผ่านเช่องทาง wallet แล้ว 12 Apr 2025 17:16Refund completed. Thank you fo
สมาชิกหมายเลข 8776257
คืนสินค้าชำรุด lazada เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว
เลขที่คำสั่งซื้อ 358345642
สมาชิกหมายเลข 1581776
สั่งของใน Lazada แต่ได้รับสินค้าไม่ครบ จะขอคืนเงิน
ทางเจ้าของกระทู้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Lazada ทั้งหมด 3 ชิ้น แต่ได้รับสินค้ามาเพียงแค่ 2 ชิ้น โดยการจ่ายเงินเป็นการจ่ายแบบชำระเก็บเงินปลายทาง กรณีนี้ ทางร้านให้ทำการขอคืนเงินจากทาง Lazada เอง ใน
สมาชิกหมายเลข 6583801
อยากได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน Lazada ครับ
สวัสดีครับ อยากได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน Lazada ครับ สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่3/6/68 จ่ายเงินไปแล้ว แต่คนขายแจ้งกลับมาว่าไม่มีสินค้าและขอให้เรากดยกเลิก แต่ผมกดแล้วระบบไม่ยอมให้ยกเลิก พอผมแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8898058
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
พัสดุติดศุลกากรนาน 22 วัน, เกินการันตีจัดส่ง, คำร้องขอเงินคืนล้าช้า
ตามหัวข้อชื่อกระทู้เลยครับ กรณีนี้ปกติไหมครับ ปกติสั่งของไม่เคยติดศุลกากรนานเท่านี้เลย พัสดุเป็นสินค้าจากจีน วันการันตีคือวันที่ 2 มิถุนา นับจากวันที่ 26 พฤษภาคม ก็ไม่มีอัพเดทสถานะจัดส่งอีกเลย ถามทาง
สมาชิกหมายเลข 8899271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
เตือนภัย
Mobile Application
การพัฒนาซอฟต์แวร์
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำสั่งซื้อในระบบหาย lazada
#พอเข้าไปทำรายการขอคืนเงิน มันให้เลือกสินค้าที่จะทำรายการ มันไม่มี
*ท่านใหนเคยเจอกรณีแบบนี้ใหมครับ
เพราะปรกติที่เคยสั่ง คำสั่งซื้อมันไม่หาย