หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเน็ตฟลิก
กระทู้คำถาม
Netflix
Mobile Application
เราจะโดนเรียกเก็บค่าบริการในเน็ต
ฟลิก ทุกวันที่16ของเดือน แต่เรายกเลิกการเป็นสมาชิก และกลับมาเป็นสมาชิกใหม่วันที่2ของเดือนถัดไป แต่นฟ.เรียกเก็บค่าบริการในวันที่16เหมือนเดิม คือยังจ่ายไปไม่เต็มเดือนเลยค่ะ แบบนี้คือปกติใช่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินคืนจากที่สมัครเน็ตฟลิกผ่าน ais ได้ไหม
เตื่องจากต้นเดือนเราโดนโกงเอาวงเงินจากภายใน ais ไปสมัครเน็ตฟลิก แต่เราโทรไปขอเงินคืนจากนฟ.แล้วทางนฟ.แจ้งว่าต้องขอเงินคืนจาก ais เท่าั้นเพราะเป็นการสมัครผ่านดอกจันทร์ ทางนฟ.ไม่สามารถทำการคืนเงินให้ได้
สมาชิกหมายเลข 6024213
Netflix ยกเลิกแพ็กเกจให้เองก่อนกำหนด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ มีใครเคยโดนไหมคะ พอดีเราสมัครนฟ.ผ่านแอปทรูมันนี่วันที่10 มิถุนายน แต่วันนี้ 28มิถุนายน กลับถูกยกเลิกแพ็กเกจ ทั้งๆที่ยังไม่ครบ1เดือน ต้องสมัครใหม่เท่านั้น อยากทราบว่าสาเหตุมาจากอะ
สมาชิกหมายเลข 7617164
โดนคิดค่าบริการเน็ตฟลิก
มีข้อความเข้ามาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการเน็กเลิก2รอบแล้วค่ะ เมื่อเช้าข้อความเข้ารอบสองคือหนูไม่ได้สมัคร หนูต้องยกเลิกยังไง มันให้หนูจ่ายไปพร้อมรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 8125367
เลือก netflix แพคเกตไหนดี 419 or 349
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอจะสมัคร 349 ก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าถ้าเพิ่มแค่ 70 บาท ก็ เป็น พรีเมี่ยมได้แล้ว พอจะสมัคร 419 ก็แอบเสียดาย 70 บาท 5555545555
สมาชิกหมายเลข 6780902
มีบิลเก็บค่าเน็ตฟลิก ทำไง
เอาเบอร์ไปให้เขาหักจ่ายเน็ตฟลิก แต่จะยกเลิกละติดต่ออีกฝ่ายไม่ได้ เอาจะยกเลิกได้เองมั้ย ยกเลิกแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 5405703
เน็ตฟลิกแบบหารสรุปมันได้แอคละกี่จอหรืออะไรยังไงคะ ซื้อแบบหารมาแต่มันเหมือนขึ้นว่าเต็ม
หารจอมาแต่ไม่ได้ดู ซื้อมา 105฿ 30 วันแต่ต้องเสี่ยงดวงว่าจะดูได้ไหม จะเต็มไหม 1 แอคได้ 4 จอหรือ 5 คะแต่ที่เห็นคือเต็มทุกจอ เค้าขายซ้ำอ่อ แบบนี้เสียเปรียบมั้ยอุตส่าห์เสียเงินซื้อ
สมาชิกหมายเลข 5851456
ยกรายเดือนที่ติดมากับโปรมือถือ True
พอดีซื้อโทรศัพท์ให้แม่ใช้ แต่มันติดโปรเน็ตไว้3เดือน ตอนนี้เดือนที่2แล้วอยากยกเลิกในเดือนถัดไป สามารถทำเองผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ หรือต้องเข้าไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียวครับ เบอร์ 0939974320 ครั
สมาชิกหมายเลข 1223986
True Wallet ดึงเงินออกจากบัญชีธนาคารเพื่อหักค่าเน็ตฟลิกโดยไม่ขออนุญาต
เราผูกบัญชีธนาคารกับ True money wallet ไว้ค่ะ ซึ่งปกติจะจ่ายค่า Netflix ผ่าน True wallet ตัดทุกวันที่ 23 ของเดือน แต่เดือนนี้ว่าจะไม่สมัครต่อ เลยไม่ได้เติมเงินใส่วอลเล็ตไว้ แต่จู่ๆ เงินในบัญชีธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 3127921
ช่วยด้วยย คือแม่สมัครเน็ตฟลิกแต่แม่ดันพิมพ์เมลผิด
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือแม่เราสมัครนฟ.แล้วทีนี้เราก็จัดการทุกอย่างแล้วทางนฟ.ก็หักเงินในวอลเล็ตเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่พอจะล็อกอินเข้าในแอปดันผิดเราเลยไปดูให้แม่ว่ามีอะไรผิดมั้ย สรุปคือแม่เราพิมพ์เมลผิดค่ะ จากg
สมาชิกหมายเลข 6184460
ขอเงินคืนจาก Netflix
ช่วยด้วยค่ะ คือเราสมัครบัญชี เน็ตฟลิกไว้ แต่เลิกดูมานานแล้ว เพราะไม่ค่อยได้ดู จ่ายเงินไปแล้วดูไม่คุ้มเลย เลยลบแอปออกไปนานแล้ว แต่เราชำระยอดผ่านทรูมันนี่ พอถึงรอบมัน ก็มีแจ้งเตือนตลอดแหละ ว่ามันไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5363365
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเน็ตฟลิก
ฟลิก ทุกวันที่16ของเดือน แต่เรายกเลิกการเป็นสมาชิก และกลับมาเป็นสมาชิกใหม่วันที่2ของเดือนถัดไป แต่นฟ.เรียกเก็บค่าบริการในวันที่16เหมือนเดิม คือยังจ่ายไปไม่เต็มเดือนเลยค่ะ แบบนี้คือปกติใช่มั้ยคะ