▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
Mobile Application
ค่าบริการเน็ตฟลิก
ฟลิก ทุกวันที่16ของเดือน แต่เรายกเลิกการเป็นสมาชิก และกลับมาเป็นสมาชิกใหม่วันที่2ของเดือนถัดไป แต่นฟ.เรียกเก็บค่าบริการในวันที่16เหมือนเดิม คือยังจ่ายไปไม่เต็มเดือนเลยค่ะ แบบนี้คือปกติใช่มั้ยคะ