หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ยกเลิกแพ็กเกจให้เองก่อนกำหนด
กระทู้คำถาม
ซีรีส์ออนไลน์
Mobile Application
Netflix
TrueMoney
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ มีใครเคยโดนไหมคะ พอดีเราสมัครนฟ.ผ่านแอปทรูมันนี่วันที่10 มิถุนายน แต่วันนี้ 28มิถุนายน กลับถูกยกเลิกแพ็กเกจ ทั้งๆที่ยังไม่ครบ1เดือน ต้องสมัครใหม่เท่านั้น อยากทราบว่าสาเหตุมาจากอะไรคะ เมื่อคืนยังดูได้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อกลับด่วน
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ เอาอีกแล้วนะไม่น่ารักเลย กดยกเลิกสมัครแพ็คอัตโนมัติไป แต่กลับมาตัดไปอีก โมโหแล้วนะ!!
สมาชิกหมายเลข 8950725
ยกเลิกแพ็กเกจนี้ยังไงคะของทรู
พยายามหาวิธีแล้วค่ะกดดอกจันอะไรนี่แหละแต่มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจ แต่เวลาเติมเงิน 10฿ 20฿ มันจะขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ ในทรูมันนี่ก็ไม่มีให้กดยกเลิก ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6978299
อยู่ดีๆ monomax สมัครเอง ครับ
สมาชิกหมายเลข 4288913
ตอนสมัครบอกว่าไม่ลดสะปีดแต่พอสมัครแล้วถึงรู้ว่าลดสะปีดอยากยกเลิกแพ็กเกตได้เงินคืมไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8695137
ตัดยอดชำระ Netflix ผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
คือเรามีบัญชี Netflix อยู่แล้ว ปกติตัดผ่านทรูมันนี่วอตเลท เราไม่ได้ดู1เดือนเลยยกเลิกสมาชิก ตอนนี้เราจะกลับมาดู แต่เราเปลี่ยนการชำระเป็นตัดผ่านซิมทรู พอใส่รหัส otp มันขึ้นแบบในรูปเลย คือเราตัดผ่านซิมไม
สมาชิกหมายเลข 7468873
แพ็กเกจทรูมันนี่
ปกติเรายกเลิกบริการแพ็กเกจต่อเนื่องมันจะไม่ตัดเงินให้ไม่ใช่หรอคะ แล้ววันนี้เราเติมเงินเพื่อซื้อแพ็คเกจเน็ตมันตัดบริการอัตโนมัติ ทั้งๆที่เรายกเลิกไปแล้ว กลายเป็นว่าเสียเงินฟรีแถมเน็ตไม่แรงอีก
สมาชิกหมายเลข 8532765
ขอเงินคืนจาก true wallet
คือก่อนหน้านี้สมัครเน็ตฟิกซ์ผ่านทรูวอลเล็ตผิดโปรแล้วโทรไปยกเลิก ทางนฟ.ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วบอกว่าทางทรูวอลเล็ตกำลังดำเนินการภายใน 30 วัน แต่มันผ่านมามากกว่า30วันแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 6441958
จ่ายค่าเน็ตทรูของรอบเดือนมิถุนาไปแล้ว แต่ยังขึ้นรอบบิลเดือนมิถุนาให้จ่ายอยู่ สรุปคือยังไง
ขอโทษที่คำถามอาจจะงงค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งบิลมาตั้งแต่วันที่ 12 บอกว่ารอบตัดคือวันที่ 18 แอบงงนิดๆ แต่ไม่ได้อะไร ก็จ่ายไป แต่ในแอปทรู ยังขึ้นให้จ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 8042634
ขอเงินคืนจากทรูได้มั้ยในกรณีที่จ่ายค่าแพ็กเกจล่วงหน้าไป แต่เดือนที่จ่ายเงินไปเป็นเดือนที่แพ็กเกจหมดอายุการใช้งาน
เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม แล้วพนักงานบอกว่าให้จ่ายเงินค่าบริการล่วงหน้าของเดือนหน้าเป็นจำนวนเงิน 241฿ แต่วันนี้คือวันที่ 1 มิถุนายนมีsmsแจ้งเข้ามาว่าแพ็กเกจที่ใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8869980
ทรูเป็นอะไรชอบยืมเน็ตเอง แล้วก็ต้องไปจ่ายทีหลังทั้งๆที่ไม่อยากสมัครด้วยซ้ำ
คือผมมีแพ็กเกจที่สมัครไว้อยู่แล้ว วันนี้มีแจ้งเตือนเลยก็เข้ามาอ่านข้อความว่า คุณได้ยืมแพ็กเกจ เน็ต6mbps ไม่อั้น 24ชม. จากบริการให้ยืม เอ้าอยู่ๆจะมาสมัครเองแล้ว ให้เสียเงิน39บาทฟรีๆงี้หรอ ไม่เข้าใจ ไม่
สมาชิกหมายเลข 9044725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซีรีส์ออนไลน์
Mobile Application
Netflix
TrueMoney
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ยกเลิกแพ็กเกจให้เองก่อนกำหนด