หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ยกเลิกแพ็กเกจให้เองก่อนกำหนด
กระทู้คำถาม
ซีรีส์ออนไลน์
Mobile Application
Netflix
TrueMoney
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ มีใครเคยโดนไหมคะ พอดีเราสมัครนฟ.ผ่านแอปทรูมันนี่วันที่10 มิถุนายน แต่วันนี้ 28มิถุนายน กลับถูกยกเลิกแพ็กเกจ ทั้งๆที่ยังไม่ครบ1เดือน ต้องสมัครใหม่เท่านั้น อยากทราบว่าสาเหตุมาจากอะไรคะ เมื่อคืนยังดูได้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ค่าบริการเน็ตฟลิก
เราจะโดนเรียกเก็บค่าบริการในเน็ต ฟลิก ทุกวันที่16ของเดือน แต่เรายกเลิกการเป็นสมาชิก และกลับมาเป็นสมาชิกใหม่วันที่2ของเดือนถัดไป แต่นฟ.เรียกเก็บค่าบริการในวันที่16เหมือนเดิม คือยังจ่ายไปไม่เต็มเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 7297406
ตอนสมัครบอกว่าไม่ลดสะปีดแต่พอสมัครแล้วถึงรู้ว่าลดสะปีดอยากยกเลิกแพ็กเกตได้เงินคืมไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8695137
ตัดยอดชำระ Netflix ผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
คือเรามีบัญชี Netflix อยู่แล้ว ปกติตัดผ่านทรูมันนี่วอตเลท เราไม่ได้ดู1เดือนเลยยกเลิกสมาชิก ตอนนี้เราจะกลับมาดู แต่เราเปลี่ยนการชำระเป็นตัดผ่านซิมทรู พอใส่รหัส otp มันขึ้นแบบในรูปเลย คือเราตัดผ่านซิมไม
สมาชิกหมายเลข 7468873
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
วิธียกเลิกแพ็กเกจทรู
#ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจ เติมเน็ตทรูแบบหักอัตโนมัติค่ะ แรกๆใช้ได้3-4 อาทิตย์ถึงจะหมดความเร็ว หลังๆมา ไม่ถึง2อาทิตย์หมด แต่วันนี้ พึ่งเติมไปตอนเช้า 08:17 ช่วง 17:22 บอกใช้แพ็กเกจความเร็วหมดแล้ว ทั้งๆที่ทำ
สมาชิกหมายเลข 9191323
ถามเรื่องการยกเลิกสมาชิก netflix
เราเพิ่งสมัคร netflix เลยได้ใช้ฟรี 1 เดือน สิ้นสุดการใช้ฟรี วันที่ 9 พ.ค. เราต้องยกเลิกก่อนวันที่ 9 เพื่อที่จะได้ไม่เสียเงิน แต่เรายกเลิกสมาชิกวันที่ 8 พ.ค. แล้ววันที่ 10 มีเมลจาก netflix ส่งมายืนยันก
สมาชิกหมายเลข 3114486
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซีรีส์ออนไลน์
Mobile Application
Netflix
TrueMoney
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ยกเลิกแพ็กเกจให้เองก่อนกำหนด