หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนคิดค่าบริการเน็ตฟลิก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Application
Netflix
มีข้อความเข้ามาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการเน็กเลิก2รอบแล้วค่ะ เมื่อเช้าข้อความเข้ารอบสองคือหนูไม่ได้สมัคร หนูต้องยกเลิกยังไง มันให้หนูจ่ายไปพร้อมรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้านคับ
แอฟกรุงไทยเข้าแล้วเด้งออกเงินอยุ่ในแอฟไม่มีเงินที่ตัวคับฝนตกหนักมากออกจากบ้านไม่ได้เลยเน็ตตัดสันยานคืนนี้ด้วยคับรบกวนช่วยเลือนการชำระไห้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 4207148
AIS หักค่าบริการ Netflix ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
เราโดน ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix ทั้งๆ ที่เรากดยกเลิกบริการไปแล้ว เราสมัครเน็ตฟลิกช่วงเดือนมค. 68 ด้วยอีเมลล์ตัวเองและเลือกจ่ายเงินโดยใช้เบอร์ของ ais รายเดือน เรียกเก็บค่าบริการภายหลัง แต่เราช่ว
สมาชิกหมายเลข 8819865
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
ชำระnetflix จากเงินในซิมดีแทค ทำยังไง
อยากเปลี่ยนวิธีชำระเงินnetflix จากtrue wallet เป็นการหักเงินใน ซิมดีแทค แต่ทำไม่ได้ครับ ขึ้นerror
chutintharo
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยอดบิลยังเท่าเดิมและหักเงินผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายบิลไปแล้ว
จ่ายบิลค่าเน็ตในแอป my ais หักเงินในแอปธนาคารแล้ว แต่ในแอปmy ais ยังขึ้นยอดจำนวนเดิมที่ยังไม่ได้จ่าย และไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความเหมือนทุกครั้งที่จ่าย แบบนี้ต้อรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายยบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 9032273
เอาเงินที่เติมเน็ตแล้วเผลอยกเลิกไปคืนมาได้ไหม
เพิ่งเติมเน็ตไป300บาทแล้วเผลอกดยกเลิกสามารถเอาเงินคืนได้ไหมคะ เพราะกดสมแบบราย6เดือนไปเลยอยากได้เงิน300คืนอะค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9032843
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
ais มีโฆษณาสมัครให้เอง
ทำไมตั้งแต่เรากรอกข้อมูลแจ้งปัญหาaisไปก็มีเบอร์โทรมาเสนอโปรคะ ปัญหาเน็ตเรายังไม่แก้ให้เลย แถมวันต่อมาก็มีโฆษณามาสมัครให้เองอีก(ต้องคอยไปกดยกเลิกเองตลอด) แถวเรื่องเน็ตเราสมัครไป7วันใช้ได่วันเดียวมากบอก
สมาชิกหมายเลข 6807316
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Application
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนคิดค่าบริการเน็ตฟลิก