หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนคิดค่าบริการเน็ตฟลิก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Application
Netflix
มีข้อความเข้ามาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการเน็กเลิก2รอบแล้วค่ะ เมื่อเช้าข้อความเข้ารอบสองคือหนูไม่ได้สมัคร หนูต้องยกเลิกยังไง มันให้หนูจ่ายไปพร้อมรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS หักค่าบริการ Netflix ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
เราโดน ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix ทั้งๆ ที่เรากดยกเลิกบริการไปแล้ว เราสมัครเน็ตฟลิกช่วงเดือนมค. 68 ด้วยอีเมลล์ตัวเองและเลือกจ่ายเงินโดยใช้เบอร์ของ ais รายเดือน เรียกเก็บค่าบริการภายหลัง แต่เราช่ว
สมาชิกหมายเลข 8819865
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลอกผ่านกล่องเน็ตบ้าน
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลิกผ่านกล่องเน็ตบ้าน ทั้งๆที่ไม่มีการสมัคร ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ระบบเปลี่ยนให้เป็นชำระค่าบริการผ่าน ais fiber ทั้งๆที่ไม่ผ่านการยินยอมจากเรา ต้องการยกเลิกและยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8604617
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
เน็ตDtac
อยากสอบถามพี่ๆค่ะ พอดีเราสมัครแพ็คเกจเสริมไปเป็น Netflix+ YouTube premiumตัดผ่านรายเดือน 299฿ แล้วทีนี้มีข้อความเด้งให้กดลิ้งเพื่อใส่เมล์สมัคร YouTube สมัครไม่ได้แต่ Netflix สมัครได้ เราก็เลยงงค่ะ ว่า
สมาชิกหมายเลข 3355033
เน็ตฟลิกขึ้นว่ามีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ ควรทำไงดี ปกติไม่เคยเป็น
สมาชิกหมายเลข 8026260
ช่วยด้วยค่ะ โดนหักเงินจากnetflix
เบอร์มือถือถูกไปผูกกับเน็ตฟลิกใครไม่รู้แล้วเราก็โดนหักทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช่ด้วยซ้ำ และจ่ายมา 3 เดือนแล้ว เดือนละ 419 บาท พอเข้าไปในสมัครข้อมูลในแอพดีแทคก็ไม่มีว่าสมัครแพ็คเก็จอะไร รวมถึง ในplay sto
สมาชิกหมายเลข 6213803
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Application
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนคิดค่าบริการเน็ตฟลิก