คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7831507 กรณีที่ซิมถูกระงับการใช้งานแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อเครือข่ายที่ใช้บริการ เพื่อขอเปิดสัญญาณ เพื่อรับรหัส OTP ในการเข้าสู่ระบบจะเป็นวิธีที่เร็วที่สุดนะครับ หากต้องการตรวจสอบข้อมูลหรือแจ้งปัญหาการใช้งานเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ซิมผูกไว้กับ Facebook/e-mail/truewallet และถูกระงับเกิน 45 วัน. จะทำอย่างไรได้บ้างครับ.
(ปล. เนื่องจากซิมนี้เป็นแบบเติมเงิน )และผมมีอีกซิมเป็นแบบรายเดือนของดีแทค
จึงใช้ซิมทรูแค่ไว้รับสายและเลี้ยงวันใช้งานไว้อย่างเดียว