หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ ระบบ iService คุณมีปัญหาไหมครับ บัตรเครดิตตัดเงินแล้ว แต่ระบบคุณไม่ตัดยอด
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
ผมตัดเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว แต่ระบบคุณไม่ตัดยอด แล้วสอบถามทางแบงค์แล้ว แบงค์บอกระบบทางแบงค์ตัดรายการแล้ว ให้เช็คกับทาง true
สรุปแล้วระบบคุณไม่นิ่งเลยใช่ไหมครับ นอกจากเน็ตแย่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
รบกวนยกเลิกเน็ตทรู320MBให้หน่อยค่ะ กลัวเรียกเก็บเงินภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 9157305
ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ต้องไปทึ่ช้อปไหมครับ
ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ สามารถโทรยกเลิก หรือ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ครับ
Cuitts7
เน็ตทรูล่ม รบกวนเช็คสัณญาณทรู ที่อ.เกาะสีชังค่ะ
สัญญาณเน็ตหายตั้งแต่ช่วงบ่าย รบกวนตรวจเช็คให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
เน็ตห่วย
อยู่ต่างจังหวัดเน็ตก็ช้า มากรุงเทพเน็ตยังช้ากว่าเดิมอีก เน็ตเดือน700+ไม่ได้ดีเฮียไรเลย พอจะแจ้งรายงานกับช่องข้อความก็เผือกเป็นบอทตอบอีก สงสัยคงได้แจ้งกสทช.จริงๆละ เน็ตห่วย
สมาชิกหมายเลข 8557864
เน็ตทรู น่าเบื่อมาก
ตอนโทรมาไม่ได้บอกว่าเราจะต้องจ่ายเท่าไหร่ๆ บอกแค่ว่าเราต้องจ่ายค่าเน็ต 399 ดราก็เลยใข้ ไม่ได้บอกว่ารวมกับแพ็คเสริมอีก 280 พอมาวันนี่ เราต้องจ่าย 766 บาททั้งๆที่เราใข้อันเดิมก็ดีอยุ่แล้ว อันนี้เรียกส่า
สมาชิกหมายเลข 7562570
ติดต่อทรู
จะกดยกเลิกแพ็กเกจ iqiyi แต่ในแอพทรูไม่มีให้กด กดใน iqiyi ก็ไมายกเลิกให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
สอบถาม ทรู เช็ค net usage/remaining จากไหนได้บ้างฮะ true iservice ห่วยเกิน
ใส่ sim ใหม่ก็ไม่ detect ต้อง uninstall app ใหม่ทุกรอบ app ก็มีแต่ junk เต็มไปหมด เปลือง 5G ต้อง load install ใหม่ทุกรอบ ไม่ต้องหลังไมค์ฮะ ไม่มีข้อมูล sensitive
สมาชิกหมายเลข 9123453
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ ระบบ iService คุณมีปัญหาไหมครับ บัตรเครดิตตัดเงินแล้ว แต่ระบบคุณไม่ตัดยอด
สรุปแล้วระบบคุณไม่นิ่งเลยใช่ไหมครับ นอกจากเน็ตแย่แล้ว