ขออนุญาตถามค่ะ คนที่ทำเคาเตอร์ของเมเจอร์ไม่สามารถออกมาบริการฝั่งข้างนอกหรอคะ?

เรากับเพื่อนไปใช้สิทธิของค่ายหนึ่งในการใช้คูปองแลกตั๋วหนังซึ่งพวกเราไม่ได้ดูหนังบ่อย ณ ตอนนั้นยังไม่มีคนมายืนประจำจุดหน้าตู้ซื้อบัตรเลยไปถามพนักงานที่บริการอยู่ที่เคาเตอร์ว่าควรทำอย่างไรบ้างถามคนที่หนึ่งก็ถูกเมินใส่ พอไปถามคนที่สองคนที่สองก็บอกว่ารอสักครู่เรากับเพื่อนยืนรออยู่นานพักนึงแต่ก็ยังไม่ได้คำตอบว่าควรทำอย่างไรเลยสงสัยว่าคนที่อยู่เคาเตอร์ไม่สามารถออกมาช่วยตรงตู้เลยหรอคะหรือว่ามีการตกลงกันภายในทีมเรื่องการแบ่งงานแล้วเลยไม่ก้าวก่ายหน้าที่กัน พวกเราแค่ต้องการคำแนะนำจากพนักงานเพียงเท่านั้นแต่กลับถูกเมินอย่างนี้ก็ไม่โอเคค่ะ แต่ตรงนั้นมีพนักงานสี่คนแล้วช่วงที่เราไปถามยังไม่ใช่ช่วงคนเยอะด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่