ร้องเรียน AIS

พอดีว่าใช้เน็ตfiberของ AIS ซึ่งบ้านที่ติดตั้งเป็นชื่อผม ติดทั้งหมด3หลัง3ที่
***(ซึ่งทั้ง3หลังนี้ติดให้คนในครอบครัวใช้และผมสอนให้จ่ายรายเดือนผ่านqr code ตามบิลที่แจ้งมา)
#ที่แรก ใช้งานอยู่มาเป็น10ปีไม่เคยมีปัญหามีบิลมาแจ้งทุกเดือน
#ที่ที่2 ตอนแรกไม่มีปัญหาแต่2ปีหลังมีปัญหาเรื่องไม่มีบิลส่งมาแจ้งเตือน จนพนักงานต้องโทรมาเตือนทุกๆเดือน(แจ้งพนักงานไปแล้วว่าต้องการเป็นบิลเท่านั้น พนักงานจึงตอบกลับว่าอาจเป็นเพราะขนส่งตกหล่นให้ผมไปติดตามเอาเอง)
ซึ่งก็จ่ายและแจ้งความประสงค์ว่าต้องการบิลเพื่อชำระ ***โทรมาแจ้งอยู่แบบนั้นและผมก็ทั้งโทรไปบอกcallcenter และแจ้งผู้ติดตั้ง รวมๆได้ประมาณ10 ครั้งที่แจ้งไป ได้ประมาณ2ปี ไม่มีความคืบหน้าผมจึงไปยกเลิก
#ที่ที่3 คิดว่าติดที่ใหม่คงไม่เป็นไรแล้วก็ได้ย้ำเตือนพนักงานผู้ติดตั้งแล้วว่าต้องการเป็นบิลเพื่อชำระเท่านั้นซึ่งเดือนแรกก็ได้รับบิลปกติ แต่พอเข้าเดือนที่2 กลับมีเบอร์โทรมาทวงให้ชำระ(ผมเลยแจ้งว่าขอเป็นบิล พนักงานเลยบอกว่าบิลอาจตกหล่นกับขนส่งให้ผมไปติดตามบิลเอาเอง ซึ่งผมก็แจ้งว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของผม)ซึ่งมีการขอเบอร์โทรผู้ชำระ ผมก็เลยยังไม่ให้เพราะผู้อยู่อาศัยเป็นที่ผมให้ทำหน้าที่จ่ายเป็นผู้สูงอายุจะไม่ค่อยรู้เรื่องขั้นตอนเท่าไหร่ พอเดือนที่สามก็โทรมาทวงอีก คราวนี้ทางบริษัทได้โทรไปทวงที่เบอร์แม่ของผมซึ่งผมก็งงว่าได้เบอร์มาได้ยังไง และผมคิดว่าไม่ควรอย่างยิ่ง ซึ่งผมก็ได้ทักLine ไปหาผู้ติดตั้งได้ตอบกลับว่า :พรุ่งนี้จะส่งบิลและรหัสลูกค้าให้ (เพราะไม่มีบิลจึงจำรหัสการชำระไม่ได้) ผมรอจนผ่านไป2วันจนเน็ตโดนตัด ผมจึงทักไปหาอีกครั้ง จึงได้คำตอบว่า :อุ๊ยพี่ลืมขออภัยลูกค้า แล้วจึงได้รหัสเพื่อชำระเรียบร้อย ผมจึงถามกลับไปต่อว่า เพราะสาเหตุใดจึงไม่มีบิลส่งมาให้ทั้งๆที่เดือนแรกก็มีบิล แต่ผ่านมาประมาณเกือบ 2 วันแล้วก็ยังไม่อ่าน และถ้าหากบริการหลังการขายเป็นแบบนี้ผมก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะปัญหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกและได้แจ้งให้แก้ไขปัญหาหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่มีการแก้ไขเกิดขึ้น หากจะร้องเรียนพนักงานเรื่องนี้ไม่ทราบว่าจะได้ไหมหรือต้องร้องเรียนAISเลย หรือการตามเรื่องต้องโทรหา call caenter เท่านั้น ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่