แจ้ง LINE AIS 1175 ตอบกลับช้ามาก เรื่องไม่เดิน

ที่บ้านใช้internet fibre อยู่ครับมี2 บ้านใช้2 บ้าน
ได้โปรจากการใช้บริการโทรศัพท์มือถือรายเดือนมาหลายปี
ปกติคุณพ่อจะดูแลเรื่องการจ่ายบิลที่ส่งจดหมายมาแจ้งเตือนที่บ้าน
แต่ช่วงหลังๆ2-3 เดือนที่ผ่านมาทางais ไม่มีบิลส่งเป็นจดหมายแจ้งมาที่บ้าน
ทางais มีโทรมาแจ้งเตือนให้จ่ายเพราะขาดจ่าย
เมื่อเดือนที่แล้วคุณพ่อโอนเงินจ่ายบิลแต่กรอกเลข2 ตัวหลังผิดอาจจะเพราะตาท่านไม่ค่อยดี
มารู้อีกทีตอนais โทรมาทวงอีกรอบจึงได้เช็คทางจนท.จึงให้ส่หลักฐานไปทางLINE
แต่พอส่งไปแล้วเงียบหายไปมีการแจ้งอะไรใดๆต้องคอยตาม
แต่ตามไปก็ไม่ตอบจนบอกว่าจะร้องเรียนนั่นแหละถึงได้ตอบทันทีเลยแต่ก็ยังไม่ได้ความ
อยากให้ปรับปรุงเรื่องบริการและใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่