SCB เรื่องกดเงินตู้ ATM ได้เงินไม่ครบ

กระทู้คำถาม
ตู้ ATM ตามปกติ จะกดเงินได้ max 20,000 บาท ต่อครั้ง

ที่เป็นอย่างนี้เพราะ ทำให้นับแบงค์ได้เต็มที่ครั้งละ 20 ใบ 

และแบงค์-1000 x 20 ใบ คือ 20,000 บาท

ครั้งหนึ่งผมเข้าไปติดต่อธนาคาร ได้เห็นตู้ ATM แบบใหม่ของ SCB 

เจ้าหน้าที่เชิญชวนให้ลูกค้าทดลองใช้กดเงิน แจ้งว่า ตู้ ATM นี้ กดเงินได้ครั้งละ ?? เท่าไรผมจำไม่ได้

ประเด็นที่จะสอบถามวันนี้

เกิดขึ้นเมื่อวันสองวันก่อน มีเพื่อนที่ผมรู้จักคนหนึ่ง กดเงิน 20,000 บาท

แต่ได้รับเงินไม่ครบ ได้รับเพียง 10,000 บาท และใบสลิปที่ออกมาแจ้งว่า ถอนเงินไป 20,000 บาท

เพื่อเป็นหลักฐาน เจ้าตัวได้ลงบันทีกประจำวันไว้แล้ว 

อยากทราบว่า SCB มีมาตรการณ์ช่วยเหลืออย่างไร ?  

ช่วยอธิบายเพื่อผ่อนคลายความทุกข์ของเพื่อน จะขอบพระคุณมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4650704
- สำหรับกรณีที่ลูกค้าทำรายการแล้วได้รับยอดเงินไม่ครบ สามารถติดต่อธนาคารเพื่อแจ้งปัญหาดังกล่าวได้ค่ะ และ ธนาคารจะดำเนินการ
ตรวจสอบรายการดังกล่าวให้เพิ่มเติมได้ค่ะ
- ทั้งนี้ สำหรับการติดต่อธนาคารเพื่อแจ้งข้อมูล สามารถแจ้งข้อมูลผ่านทางหลังไมค์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้ค่ะ
- หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ 0-2777-7777 กด 0 กด 1 ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
- หรือ หากมีบริการ SCB Connect (บริการแจ้งเตือนผ่าน Line) ใช้งานอยู่ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยพิมพ์คำว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" พร้อม เลือกเรื่องที่ ต้องการขอรับบริการ เช่น บริการบัญชี ได้เลยค่ะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่