หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ดีแตกก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac ไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งๆที่ลูกค้าได้ชำระค่าบริการแล้ว
และเลยกำหนดวันตัดรอบบิลแล้ว
ขอคำอธบายด่วนนน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ครับ โดนตัดสัญญาณจ๊ะ
โดนตัดสัญญาณหลังจากเปลี่ยนเป็น Trinet ครับ ค้างบิลกำหนดชำระ 5/9/56 - xxxxxx บ. ค้างบิลกำหนดชำระ 5/10/56 - yyyyyy บ. ถ้าผมชำระแค่บิลของ 5/9/56 - xxxxxx บ. DTAC จะเปิดสัญญาณให้ไหมครับ หรือต้องชำระ
SuicideJumper
ชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคช้า มีผลต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตไหมคะ?
ใช้งานดีแทคมาเกือบปี ไม่เคยจ่ายล่าช้าสักครั้ง แต่รอบบิลเดือนนี้ค้างชำระมาแล้ว 7 วัน(ครบกำหนด 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา) มาวันนี้สัญญาณโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตช้าลงกว่าเดิมมากๆ ทั้งๆที่จ่ายเดือนละเป็นพัน ถ้าสั
สมาชิกหมายเลข 8691158
โดนระงับสัญญาณ Dtac
พอดีพึ่งจ่ายที่ค้างรอบบิลเดือนก.ค.65มาแต่ระบบยังไม่เปิดสัญญาณให้บอกว่าเราค้างยอดบิลเกินกำหนด ซึ่งรอบบิลใหม่ของเดือนส.ค.65 กำหนดจ่าย 14 ส.ค. ค่ะ แล้ววันนี้พึ่งวันที่ 15 ส.ค ทำไมถึงบอกว่าเกินระยะเวลาทั้
สมาชิกหมายเลข 7171343
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
AIS เก็บค่าบริการเกิน แถมยังตัดสัญญาณอีก จะเอายังไงคะ?
ก่อนหน้านี้เช็คบิล ใน my ais แล้วพบว่ามีค่าบริการเกิน เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ นางก็บอกว่าบิลยังไม่อัพเดท ตัวเลขยังไม่นิ่ง รอให้เกินวันกำหนดชำระไปก่อน ค่อยดูบิลอีกที (ถ้าไม่นิ่งจะออกมาทำเพื่อ? แบบนี้คนที่
สมาชิกหมายเลข 1524354
ติดต่อ AIS ช่วยเหลือด่วนคะ กรุณาเปิดสัญญาณการใช้งานด่วนที่สุด
ค้างชำระเกินกำหนดและแบ่งชำระอยู่ 2 บิล ทำให้สัญญาณใช้ไม่ได้ต้องชำระค่าบริการขั้นต่ำเข้ามาก่อนระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ .... นี่คือ ais แจ้งมาได้เท่านี้ใช่ไหมคะคือไม่มีเงินชำระค่าโทรศัพท์ โดนตัดสัญญ
สมาชิกหมายเลข 5897766
Dtac ดีแตก
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระสองเดือน โทรมาทวงถามค่าบริการแต่ไม่เคยถามเกี่ยวกับการให้บริการ สัญญาณอินเตอร์ห่วยมาก!!!!!! ไม่เคยได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6306799
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ดีแตกก
และเลยกำหนดวันตัดรอบบิลแล้ว
ขอคำอธบายด่วนนน