หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ดีแตกก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac ไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งๆที่ลูกค้าได้ชำระค่าบริการแล้ว
และเลยกำหนดวันตัดรอบบิลแล้ว
ขอคำอธบายด่วนนน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน Ais
สามารถผ่อนชำระบิลรายเดือนได้มั้ยคะ พอดีมียอดเกินกำหนด 2 บิล ชำระไปแล้ว 1 บิล แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เลยอยากขอผ่อนชำระบิลที่เหลือค่ะ โดยในระหว่างผ่อนชำระ สามารถเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8870972
ชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคช้า มีผลต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตไหมคะ?
ใช้งานดีแทคมาเกือบปี ไม่เคยจ่ายล่าช้าสักครั้ง แต่รอบบิลเดือนนี้ค้างชำระมาแล้ว 7 วัน(ครบกำหนด 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา) มาวันนี้สัญญาณโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตช้าลงกว่าเดิมมากๆ ทั้งๆที่จ่ายเดือนละเป็นพัน ถ้าสั
สมาชิกหมายเลข 8691158
dtac ดีแตก
พนง. dtac โทรมาขายแพ็กเก็ต พยามพูดคุยเพื่อเพิ่มยอดขาย 1000+ แต่ไม่เคยสอบถาม รายละเอียดการใช้งาน คุณภาพของสัญญาณอินเตอร์แย่ไม่เคยสอบถามเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้า เมื่อโทรศัพท์มีปัญหาเครื่องร้อนเร็วขณะช
สมาชิกหมายเลข 6306799
จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่ ais
จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่ aisAIS eService AIS จ่ายไปแล้ว1บิล แต่ยังปลดระงับสัญญาณไม่ได้ ทั้งๆที่smsแจ้งมาว่า ให้ชำระบิล ยอดเก่าที่เกิดกำหนด แต่พอชำระแล้วก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8335724
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
Dtac d
ถ้าโดนระงับการใช้งาน เพราะไม่ได้ชำระบิล ถ้าชำระบิลแล้วสามารถกลับไปใช่เบอร์เดิมได้ไหมของเครือข่ายดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5535882
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
สัญญาณดีแทคไม่ดีบ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ สัญญาณดีแทคไม่ค่อยดีเลย ขีดสัญญาณขึ้นสูงสุดแค่2ขีด บางทีขึ้นไม่มีบริการ ใครโทร.หาก็ไม่ได้ จะโทร.หาใครก็ไม่ได้ บางทีมีธุระด่วนจะติดต่อใครก็ยาก อยากสอบถามเพื่อนๆว่า ถ้าเราจะย้ายค่ายเบอร์
สมาชิกหมายเลข 6575590
จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่ ais
จ่ายไปแล้ว1บิล แต่ยังปลดระงับสัญญาณไม่ได้ ทั้งๆที่smsแจ้งมาว่า ให้ชำระบิล ยอดเก่าที่เกิดกำหนด แต่พอชำระแล้วก็ยังไม่เปิดให้เพราะอะไรคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8335724
ทรูมูฟ ล่มตอนนี้สัญญาณยังใช้ไม่ได้เลน
เครือข่ายทรูมูฟ ล่มี อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้เสียโอกาสมากมายต้องติดต่อสื่อสารกับคนทางบ้านแต่กลับต้องมา เสียเวลา ค่าย คุณภาพเก็บค่าบริการแพง เรียกเก็บก่อนรอบบิลเสมอและบางคร
สมาชิกหมายเลข 8846795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ดีแตกก
และเลยกำหนดวันตัดรอบบิลแล้ว
ขอคำอธบายด่วนนน