หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็รเติมเงินครับ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
True iService
TrueID
เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานและมีพนักงานโทรมาเสนอโปรนั่นนี้บอกว่าลดนั่นๆครับสุดท้ายจ่ายแพงขึ้น จากที่ใช้อยู่เดิมมันดีอยู่แล้วแต่กับต้องจ่ายเพิ่มขึ้นทั้งๆที่ใช้เท่าเดิมหรือไม่จำเป็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมอยากทราบว่ามีข้อความขึ้นมาแบบนี้ในแอปทรูไอดี คืออะไรครับ?
ตามหัวข้อที่ตั้งไปเลยครับ ผมอยากทราบว่าข้อความนี้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9111843
ซื้อเพคเกตเสริมไปต่างประเทศไม่ได้
วงเงินคงเหลือ518 บาท แต่ซื้อเพจเกจเสริม 449 ไม่ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 2521488
Apple คืนเงินมาแล้วแต่เงินไม่เข้าบัญชีทรูมันนี่
ตามหัวข้อเลยค่ะจะได้คืนตอนไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8920096
เครือข่าย True ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?
พอดีโปรโมชั่นจากทาง AIS หมดอายุ เลยหาเครือข่ายใหม่ใช้ เลยดูซิมทรู มีโปรมาให้ตามนี้ก็เลยเติมเงิน กำลังจะสมัครโปร แต่พอเติมเงินไปแล้ว โปรที่จะให้สมัครหายไป เข้าดูทั้ง app true iService และ true wallet ห
สมาชิกหมายเลข 5823806
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
true...
เปลี่ยนซิมก็แล้วเนตไม่มีดีขึ้นเลย เลิกใช้สะดีมั้ง
สมาชิกหมายเลข 6823529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
True iService
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็รเติมเงินครับ