หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าลูกค้าลืมจ่ายค่าสินค้าคุณจะทำอย่างไร
กระทู้สนทนา
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
มีลูกค้าลืมจ่ายค่าสินค้าค่ะขับรถออกไปเลยค่ะเลยอยากรู้ว่าถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร สินค้าราคาสามร้อยค่ะ รอหรือเเจ้งความหรือขับรถตามค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab ตัดยอดจ่ายเงินค่าสินค้าเกิน ร้องเงินคืนเงียบกริบ!!!!
เราสั่งซื้อของใน mart รอ 45 นาที คนขับรถเอาของมาส่ง และแจ้งเราหน้างารว่าได้ของไม่ครบ คือคุณควรจะบอกตั้งแต่ไปถึงร้านที่ฝากซื้อไหม ตัดเงินเรียบร้อยเต็มจำนวน เราร้องเรียนไปที่ grab ส่งรายงาน เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 7118840
เงินหายออกไปจาก ธนาคารกสิกรไทย ขึ้นว่าจ่ายPoPMart
ณ.วันที่ 14/08/68 11.17 น. เรากำลังนั่งทำงานอยู่ มีแจ้งเตือนเงินออกจากธนาคารกสิกรไทย 9,120 ฿ ไปยัง POPMART ซึ่งตัวเราเองยังนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ ไม่ได้มีการสั่งซื้อใดใด และไม่เคยทำการสั่งซื้ออผ่านบัต
สมาชิกหมายเลข 6114462
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก ขนส่งอื่นเป็นแบบนี้ไหม ลูกค้าขอทยอยรับพัสดุ มันพาพวกมาด่า ขอให้มาส่งก่อนเท่านี้ เท่านั้นก็ไม่ส่ง เพราะพัสดุม
ArmyThai007
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
เซลขายรถโกงเงินลูกค้า
ผมได้ออกรถที่โตโยต้า เอ็มไพร์ส สำนักงานใหญ่ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่าน มัดจำป้ายแดงไป 5,000 บาท ให้ติดตั้งกล้องรถยนต์ ในราคา 5,600 บาท พอผมคืนป้ายแดงได้เงินคืนมา 3,000 อีก 2,000 ไม่ได้คืน สอบถามเซลผู้ชายยอม
สมาชิกหมายเลข 8996786
เตือนภัยแอพ TEMU !!!
โดนมาหมาดๆเลยค่ะ เริ่มจากวันนี้เราได้ทำการสั่งของจากแอพ Temu ไปค่ะ แล้วชำระเงินผ่านพร้อมเพลย์ หลังจากนั้นปรากฏว่า ทางแอพไม่ขึ้นชำระเงินสำเร็จให้ เราก็เลยรอแบบใจเย็นคิดว่าคงจะเข้าเอง รอจนหมดเวลา ผลสรุป
สมาชิกหมายเลข 3398203
มิจฉาชีพ LINE open chat มาในคราบลูกค้าที่อยากซื้อของจากแอปส้มที่เราโพสเอาไว้ หรือชวนเข้ากลุ่ม
เราจะมาเล่าปสก เตือนภัย มิจจี้ รูปแบบใหม่แบบสับค่ะ แต่โดนเราสับก่อน เราซื้อของผ่านแอปส้มตลอดค่ะ ของอะไรที่เราคิดว่าจะไม่ได้ใช้เยอะเราก็จะคอมเม้นส่งต่อสินค้าเอาไว้โดนใส่ line ID เอาไว้ค่ะ โดยเราลงส่งต่
สมาชิกหมายเลข 2679963
มิจฉาชีพ แจกฟรีชาเขียว
ใครที่เข้าไปทักสนใจรั บชาเขียว มิจฉาชีพจะชวนให้เข้าไลน์ ไลน์กลุ่มและโอนเงิน สุดท้ายของก็ไม่ได้แถมเสียเงิน หลายพัน
สมาชิกหมายเลข 8932044
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าลูกค้าลืมจ่ายค่าสินค้าคุณจะทำอย่างไร