หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน??
งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม่ว่าแต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้อะไรเลย!
! เพื่อนคนไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะมีวิธีจัดการยังไง😑
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าไฟแพงกว่าปกติ EP.2
พอดีผมได้มาทำงานที่เชียงใหม่และ หาห้องเช่าถูกๆในแถวเชียงใหม่ แล้วก็ได้ห้อง แถว ที่นึง ราคาห้องเช่าอยู่ที่ 1,600 บาท ต่อเดือน แล้วผมก็ได้อยู่ มาเดือนนึง แล้วก็ได้ถาม เรื่องค่าน้ำค่าไฟกับเจ้าของบ้าน เขา
สมาชิกหมายเลข 5212998
ไอโฟน13ไอคราวล็อค จำเมลไม่ได้ แต่มีกล่องครบซื้อเครื่องแท้แต่ร้านข้างนอก ตอนนี้ใบเสร็จหายอยากติดต่อร้านขอใบเสร็จย้อนหลัง
ไอโฟน13ไอคราวล็อค จำเมลไม่ได้ แต่มีกล่องครบซื้อเครื่องแท้แต่ร้านข้างนอก ตอนนี้ใบเสร็จหายอยากติดต่อร้านขอใบเสร็จย้อนหลัง เลข Serial No.JH4Y762F4H เราต้องทำยังไงต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 9004350
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
1678 ของดีแทคเป็นอะไรหรอคะโทรไปไม่ค่อยอยากจะรับสาย
เนื่องจากเราโทรไปสองวันซ้อนแล้วแต่ก็ไม่มีใครรับสายเลยแต่ละสายก็ไม่ใช่รอแค่ 1 นาที 2 นาทีรอนานมากวันนี้รอ 20 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยมีแต่ให้รอให้รอแล้วก็บอกว่าพนักงานติดสายอยากรู้เหมือนกันว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4198805
มีปัญหาแจ้งปิดเบอร์รายเดือนดีแทค แต่มีบิลมาส่งที่บ้านทุกเดือน
คือแจ้งปิดเบอร์รายเดือนดีแทคไปแล้วประมาณ2เดือน แต่ก็มีบิลมาส่งทุกเดือนยอด 400+ ตลอด มี+เพิ่มด้วยนะบางเดือน คือตอนไปชำระปิดยอดเมื่อสองเดือนก่อนก็แจ้งปิดเรียบร้อย แล้วที่น่าโมโหคือบิลมาส่งนี่ก็หาทางติดต
สมาชิกหมายเลข 4635938
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
ยกเลิกรายเดือน dtac ยังไง
พอดีช่วงสัปดาห์ที่แล้ว call center ของดีแทคโทรมาเสนอโปรให้ ผมก็เลยสมัครไป แต่ทีนี้เบอร์มันกลายเป็นรายเดือนซะงั้น จะติดต่อcall centerก็ยากเย็นเหลือเกิน มีใครพอแนะนำได้บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2110594
DTAC ซิมอินเตอร์เน็ตรายปี
ผมซื้อซิมรายปีจาก Shopee มาในราคา 1200+-พอซิมหมดอายุเลยโทรเข้า 1678...พนง.แนะนำซิมรายปีที่มี package ใกล้เคียงแต่ในราคา 1700 +-ผมพลาดเองที่ไม่ได้ฟัง Package ตั้งแต่ได้รับเน็ตมาทางบ้านแจ้งมาตลอดว่ามันห
เด็กพนัส
โปรย้ายค่าย Dtac มันใช้ได้จริงใช่มั้ย?? ใช้ยากเย็นเหลือเกิน .. อย่าน้อยใจไปเลยค่ะลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่ก็แห้วเหมือนกัน!!
สืบเนื่องจากการย้ายค่ายจาก True มาใช้งาน Dtac เพราะบริษัทลูกค้าอยู่แหลมฉบัง ซึ่งที่นั่นสัญญาณ True แย่มากๆ เลยไปการยื่นทำเรื่องย้ายค่าย 24/11/13 ใช้งาน Dtac ได้วันที่ 27/11/13 แล้วก็ซื้อเครื่องใหม่
Green Tea With Milk*~
เพื่อนๆคิดว่า package ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค ของTrueid คุ้มค่าไหมครับ
ส่วนตัวค่อนข้างผิดหวังเลยครับ packageราคาเกือบ3000บาท แต่ดูในเว็บปรับความชัดสูงสุดได้แค่540p ห่วยแตกสุดๆ call center ก็ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 1586719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม่ว่าแต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้อะไรเลย!
! เพื่อนคนไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะมีวิธีจัดการยังไง😑