หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน??
งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม่ว่าแต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้อะไรเลย!
! เพื่อนคนไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะมีวิธีจัดการยังไง😑
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
มีปัญหาแจ้งปิดเบอร์รายเดือนดีแทค แต่มีบิลมาส่งที่บ้านทุกเดือน
คือแจ้งปิดเบอร์รายเดือนดีแทคไปแล้วประมาณ2เดือน แต่ก็มีบิลมาส่งทุกเดือนยอด 400+ ตลอด มี+เพิ่มด้วยนะบางเดือน คือตอนไปชำระปิดยอดเมื่อสองเดือนก่อนก็แจ้งปิดเรียบร้อย แล้วที่น่าโมโหคือบิลมาส่งนี่ก็หาทางติดต
สมาชิกหมายเลข 4635938
ธนาคารกรุงไทย การยกเลิกข้อความแจ้งเตือน sms นี่มันยากเย็นเหลือเกิน การเก็บค่าบริการจากเจ้าของบัญชี
ตอนนี้ผมซื้อเบอร์โทรศัพท์ใหม่มา เจ้าของเดิมผูกการแจ้งเตือน sms ไว้ ผมโทรไปแจ้งยกเลิกผ่านทาง Call Center 021111111 ก็ไม่ยกเลิกให้สักที มันส่ง sms เตือน มาทั้งวี่ทั้งวัน ไม่รู้เจ้าของเดิม ทำธุรกิจอะไร เ
DKU
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7642060
ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678 เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8020125
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
ปิดเบอร์กับดีแทคทำไมลำบาคมากมาย
อยากระบายอีกแล้ว หลังจากที่ปิดเบอร์ไปแล้วเดือนมีนาคม แต่ทางดีแทคไม่ปิดเบอร์ให้ และมียอดมาแจ้งเดือนพฤษาคม แล้วโทรไปแจ้งอีกรอบถึงปิดให้ใหม่ คือสรุปไม่ปิดให้เราตั้งแต่รอบที่แล้ว นั้นก็เซงแล้ว แล้วบอกว่าไ
Rilakkuma_August
ใครเคยทำงาน CS บ้างครับจัดการกับสภาพจิตตัวเองยังไง
ทำงาน cs มาเกือบปี คือ ลูกค้ามาบ่นบ้างด่าบ้างตอนซอฟแวร์บริษัทมีปัญหา ก็ผิดที่ซอฟแวร์จริงๆแหละครับ อารมณ์แบบด่า cs ไปก็แค่นั้นไหม ด่ามาสักพักถึงบอกปัญหา เราก็ทำได้แค่สรุปปัญหาแล้วส่งเรื่องให้ทีมผู้พัฒน
สมาชิกหมายเลข 3921260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม่ว่าแต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้อะไรเลย!
! เพื่อนคนไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะมีวิธีจัดการยังไง😑