หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมAIS Callcenter มีแต่อุ่นใจ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
โทรหาais callcenter หวังว่าจะแข้งปัญหาแต่กลับเจอแต่อุ่นใจต้องการตอดต่อเจ้าหน้าที่กดวนอยู่อย่างงั้นเสียเวลามาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะแจ้งซ่อมสายไฟเบอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ขาด มีช่องทางไหนที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ?
พอดีช่างมาเปลี่ยนวอลเปเปอร์ที่บ้าน กรีดวอลเดิมออกไปโดนสายที่เดินไว้ขาด อยากจะแจ้งซ่อม แต่โทร 1175 ก็แล้ว แจ้งบอทอุ่นใจก็แล้ว โดนให้กดวนไปวนมาไม่ได้แจ้งเรื่องจริงๆสักที ฝากเรื่องไว้มันก็ไม่มีหัวข้อนี้ด
สมาชิกหมายเลข 7476702
Router Ais พัง ทำอย่างไร
Router Ais พัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งก
สมาชิกหมายเลข 8971167
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ AIS ได้จากทางไหน
เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS เราโทร Call center ก็ถือสายรอไปชาติกว่า DM ผ่าน Facebook ทั้งเพจหลัก AIS หรือเพจ AIS CALLCENTER ก็เจอแต่ ai ข้อความอัตโนมัติ มีวิธีไหนที่เราสามารถติดต่อ หรือคุยกับเจ้
FaH Speedbirds
โดนเก็บค่าบริการของ AIS รายเดือนเพิ่มเติมในหมวดวีดีโอ
งงมากๆเลยค่ะ เราใช้บริการรายเดือนของ AIS เดือนพฤษภาคม มียอดค่าบริการ สูงขึ้น จากปกติ พอไปดู ในบิลปรากฏว่าโดนเก็บเพิ่มเติมจากหมวดคำว่า Video เพิ่มมา 390 บาท พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่
สมาชิกหมายเลข 8899947
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้
สมาชิกหมายเลข 6891027
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมAIS Callcenter มีแต่อุ่นใจ