หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Router Ais พัง ทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
Router
AIS
Router Ais พัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง
ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง
สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งกับดารบริการ ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9158265
ติดตเจ้าหน้าที่ AISยังไง?
คืออยากทราบค่าบริการที่หักไปทำไมถึงหักแค่ครึ่งนึ่งมันยังเหลืออีกจะโทรถามพนักงานก็ไม่มีเลขให้กดมีแค่คุยกับอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 6602980
จะเซ็นมอบอำนาจ AIS Fiber ต้องไปที่ศูนย์ AIS สาขาไหนใกล้อนุสาวรีย์ชัยครับ โทรไปถามพนักงานตอบได้งงมาก
ต้องการนำเอกสารมอบอำนาจไปส่ง เขาให้ไปส่งที่ศูนย์แล้วบอกให้ค้นในเน็ตพอค้นดูมันก็ไม่ได้ขึ้นข้อมูลว่าอันไหนศูนย์ ขึ้น telewiz a-store shop serenede แล้วเราไม่รู้ว่าอันไหนคือศูนย์ที่ต้องนำไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 5874048
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
Router los
ติดตั้งwifi Ais Fibre Router los ตลอด ติดมา 5วัน เสีย2ครั้ง. บริการCallCenter แย่มากตามช่างยาก. บอกเลยไม่ประทับใจ. มีทางแก้ไขแนะนำมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4036153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
Router
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Router Ais พัง ทำอย่างไร
โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง
ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง
สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งกับดารบริการ ais