หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Router Ais พัง ทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
Router
AIS
Router Ais พัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง
ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง
สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งกับดารบริการ ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไอโฟน
รบกวนais ตอบหลังไมค์
สมาชิกหมายเลข 8918718
อยู่ต่างประเทศAis เปิดโรมมิ่งไม่ได้
Ais ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเปิดโรมมิ่งให้ได้ยังไง ไม่ได้สมัครเเพคเกจต่างประเทศมา ทำผ่านอุ่นใจไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8995670
อยากทราบว่า AIS มีบริการโทรแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ใหม่มั้ยคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายจากเบอร์นึง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS บอกว่าเราได้ทำการเปิดเบอร์นึงไป และเบอร์นั้นถูกนำไปแอบอ้างและใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย แนะนำให้ไปแจ้งความเพื่อทางบริษัท AIS จะได้ปิดเบอร์ให้เ
สมาชิกหมายเลข 9043190
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 4398846
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
ต้องการติดเน็ตบ้านอีกหลัง แบบใช้เน็ตอย่างเดียวเท่านั้น ขอราคาถูกที่สุดตอนนี้ได้เดือนละเท่าไหร่ครับ
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า ais fibre มีใช้อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ 1 หลัง ต้องการติดเน็ตบ้านเพิ่มอีก1หลัง แบบใช้เน็ตอย่างเดียวเท่ากัน ขอราคาเริ่มต้นเลยนะครับ หรือถ้าสามารถใช้แพ็คเก็จเดียวกับอันที่มีอยู่ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 2780321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
Router
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Router Ais พัง ทำอย่างไร
โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง
ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง
สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งกับดารบริการ ais