คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7801221
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์ที่ลิงค์ https://pantip.com/message/65375ac0ddad940020feda81 ได้เลยนะครับ
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์ที่ลิงค์ https://pantip.com/message/65375ac0ddad940020feda81 ได้เลยนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Call Center True ส่งซิมมาให้แต่ไม่เคยเปิดใช้แต่คิดค่าบริการ และแจ้งว่าให้ชำระค่าบริการใครเคยเจอบ้างคะ