Call Center True ส่งซิมมาให้แต่ไม่เคยเปิดใช้แต่คิดค่าบริการ และแจ้งว่าให้ชำระค่าบริการใครเคยเจอบ้างคะ

สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะมีใครเคยเป็นเหมือนเราบ้างคะ ปกติเราใช้เครือข่ายทรู อยู่แล้ว แต่ล่าสุด มีพนักงาน Call Center True โทรมา แจ้งสิทธิ์ต่างๆรวมถึงการให้ใช้ซิมซึ่งเราก็ตอบตกลงรับไปเพราะตอนแรกกะจะให้คนที่บ้านใช้ แต่พอได้มาเราไม่ได้ใช้เนื่องจาก ซิมที่ส่งมาพี่สาวเราทำหาย แต่ในระบบ ขึ้น ให้ชำระค่าบริการ เราก็เอะใจแต่ไม่ได้สนใจเพราะเราไม่เคยเปิดใช้ ล่าสุดเราจะเปลี่ยนเบอร์ เราเลยถาม Call Center (True Service) พนักงานชื่อคุณสุทธินี ว่าเราสามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ไหมพนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนได้แต่ ต้องชำระค่าบริการภายใต้บัตรประชาชน ซึ่งเราก็บอกว่า ได้แต่มี 1 เบอร์ที่เราไม่ได้ใช้แต่มีค่าบริการแบบนี้เราต้องทำยังไงคะพนักงานแจ้งว่าให้เราไปชำระเราเลยแจ้งพนักงานไปว่าแต่เราไม่เคยเปิดใช้ซิมเลยนะคะ พนักงานตอบปัดปัดถามกี่ครั้งพนักงานก็ตอบว่าให้ไปชำระอย่างเดียวค่ะ แบบนี้ทาง บริษัททรู จะจัดการยังไงคะในเมื่อซิมไม่เคยเปิดการใช้งานแม้แต่ครั้งเดียวแต่ขึ้นชำระค่าบริการหรือเพื่อนๆคนไหนเคยเจอบ้างต้องทำยังไงคะ ทางเราไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินเพราะเราไม่ได้เปิดใช้ซิมเลยแม้แต่ครั้งเดียว @Truemove
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7801221

ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์ที่ลิงค์ https://pantip.com/message/65375ac0ddad940020feda81 ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่