พอกันทีกับ True

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปชำระค่าบริการรายเดือนมือถือเครือข่าย True 2เลขหมาย พบว่า มีอีกหนึ่งเลขหมายเป็นระบบรายเดือนเพิ่มขึ้นมา มียอดค้างชำระ 2เดือน พนง.บอกว่า โทรเข้า call center จัดการได้ เราโทรไป พบว่า 1เลขหมายที่เพิ่มขึ้นมา คือ เบอร์ที่เราซื้อระบบเติมเงินไว้ ญาติสนิทใช้  call center โทรไปเสนอให้เปลี่ยนเป็นระบบจดทะเบียนรายเดือน ซึ่ง call center ก็รู้ว่าไม่ใช่ตัวเรา เราเป็นผู้หญิง คนที่ใช้งานเป็นผู้ชาย และตามปกติต้องยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลด้วย ไม่ได้ยืนยันแน่  call center บอกว่าเราต้องไปที่ true shop เพื่อยื่นคำร้องไปใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม ไม่สามารถแก้ไขผ่าน call centerได้ เวลาจะเอาเงินลูกค้า โทรมาจัดการผ่าน call centerได้ แต่จะยกเลิกต้องไปTrue shop แล้วเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าพอเปลี่ยนไปใช้ระบบเติมเงิน วันดีคืนดีเปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือนอีก พอกันทีพรุ่งนี้จะไปย้ายค่ายแล้ว  

ปล. เรารู้ดีว่าการซื้อซิมเติมเงิน แม้เป็นชื่อเราๆต้องรับผิดชอบ ซึ่งญาติเราไม่เอาไปทำผิดกฎหมายแน่นอน ญาติเราก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเค้าบอกอะไรก็เออๆออๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่