เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือนมีค่าบริการมา 800 กว่าบาททั้งๆที่ตอนตกลงซื้อแพ็คเกจซื้อแค่ package 599 บาทเราต้องจ่ายค่าส่วนต่างเพิ่มไหมตั้งเกือบ 300 บาท เรามั่นใจแน่นอนว่าไม่ได้ใช้แพ็คเกจเกินแน่นอนส่วนใหญ่ใช้โทรไม่ถึง 1 นาทีเพราะว่าทำงานrider โทรไม่ถึง 1 นาทีทุกวันและเช็คแล้วว่าไม่เกิน 200 นาทีก่อนซื้อแพ็คเกจแจ้งว่าโทรได้ทุกเครือข่ายพอมาดูบิลโทรไม่ถึง 1 นาทีเก็บ 1.5 บาท ซึ่งเราไม่โอเคมากๆในส่วนนี้สามารถติดต่อหน่วยงานไหนได้บ้างเราต้องการชำระแค่ 599 บาทที่เป็นค่าแพ็คเกจเท่านั้น
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599