หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข่าวจริง❗☺️
กระทู้ข่าว
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
[ข่าวจริง]
ครม. อนุมัติสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย
โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย ในแผนงาน 1 การพัฒนาโครงข่ายรถไฟระหว่างเมือง (การพัฒนาระบบรถไฟทางคู่) ระยะที่ 2 เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการขนส่งระบบราง สนับสนุนการขนส่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานทั่วประเทศ 3 ล้านล้านบาท
คมนาคมชง 5 ยุทธศาสตร์โครงสร้างพื้นฐานทางราง-บก-น้ำ-อากาศ เสนอ คสช.ระยะเวลาดำเนินการ 8 ปีวงเงิน 3 ล้านล้าน ส่วนรถไฟความเร็วสูง จะเสนอเฟส 2 ชง 2 เส้นทาง กทม.-พิษณุโลก และกรุงเทพฯ-โคราช-หนองคาย... ด้านน
aonestudio
+ + + เปิดร่างรถไฟไทย-จีน 4แสนล้าน "หนองคาย-มาบตาพุด" สนช.เคาะพรุ่งนี้ + + +
เปิดรายละเอียดยิบร่างเอ็มโอยูรถไฟไทย-จีน 4 แสนล้าน”หนองคาย-มาบตาพุด”คมนาคมลุ้นสนช.เคาะพรุ่งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่ประชุมสภานิติบัญญัติ(สนช.) จะพิจารณา บันทึกควา
สมาชิกหมายเลข 1900384
@@@ รถไฟ ไทย-ลาว คมนาคมไทย-อาเซียน-จีน @@@
#ผลสำเร็จ “พล.อ.ประยุทธ์” #วางระบบคมนาคมเชื่อมไทย-อาเซียน-จีน ชวนคนไทยโดยสารและขนส่งสินค้าเส้น “หนองคาย-เวียงจันทน์-ท่านาแล้ง” ชี้เป็นก้าวสำคัญพัฒนาเศรษฐกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด
สมาชิกหมายเลข 6844105
\_ Oops! _/ ครบรอบ 3 ปีคสช. รถไฟทางคู่อยู่ตรงไหน 11 รัฐบาลกับนโยบายรถไฟ “ทางคู่” วางแผน 3,000 กม. สร้างจริง 300 กม.
ถึงแม้การปฏิรูปรถไฟไทยจะยังมีประเด็นต่างๆ ที่ยังถกเถียงไม่เป็นที่ยุติ ไม่ว่าจะเป็นความจำเป็นของการสร้างรถไฟความเร็วสูง, การเลือกใช้ขนาดรางที่เหมาะสม, การเลือกสร้างเส้นทางใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ใ
สมาชิกหมายเลข 3355508
ลุงตู่บริหารประเทศสดใสอยู่ดีๆก็มาเป็นอะไรก็ไม่รู้
โครงการต่างก็สะดวกราบรื่นแทบไม่ติดขัด จนเป็นนายกฯที่อนุมัติโครงสร้างพื้นฐานของประเทศเยอะที่สุดแล้วมั้ง ความชัดเจนมี รูปธรรมมี จับต้องได้ไม่ขายฝัน ชาวบ้านยังงงทำไมถนนหนท่งเยอะขึ้น สนามบินเยอะขึ้น เส้นท
สมาชิกหมายเลข 9092726
IMT-GT - Indonesia - Malaysia - Thailand Growth Triangle
การพับ IMT-GT - Indonesia - Malaysia - Thailand Growth Triangle ของรัฐบาล พรรคไทยรักไทย ที่มาของวลี แกล้งคนใต้ ของนายกรัฐมนตรี ชวน หลีกภัย ในช่วงที่โครงการ IMT-GT ถูกพับตัว มีการเกิด วลี “แกล้
สมาชิกหมายเลข 8030209
เปิดแฟ้มคมนาคมชง คสช. ลงทุนรถไฟ-ถนน-รถไฟฟ้า
THAI GooooooooD ได้เครื่องบินใหม่ด้วย :):) 3 ล้านล้าน!ทำอะไรบ้าง เปิดแฟ้มคมนาคมชง คสช. ลงทุนรถไฟ-ถนน-รถไฟฟ้า บทสรุปจากการประชุมหัวหน้าหน่วยงานและรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงคมนาคม เพื่อเตรียมแผนยุทธศ
สมาชิกหมายเลข 717672
คมนาคม ทุ่ม 2 ล้านล้าน ลุยโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมเดินหน้ารถไฟรางคู่
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม กระทรวงคมนาคม ทุ่ม 2 ล้านล้าน ลุยโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง พร้อมเดินหน้าขยายรถไฟรางคู่ 6 เส้นทาง เตรียมตั้งกรมการขนส่งทางรางรองรับ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2557
สมาชิกหมายเลข 711194
โรดแม็พกระจาย 2 ล้านล้านสู่อีสาน เชื่อมไทยเป็นศูนย์กลางการขนส่ง
เศรษฐกิจ : ข่าวทั่วไป วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 โรดแม็พกระจาย2ล้านล้านสู่อีสาน โรดแม็พกระจาย 2 ล้านล้านสู่อีสาน เชื่อมไทยเป็นศูนย์กลางการขนส่ง : ทีมข่าวภูมิภาค ... รายงาน การจัดนิทรรศการ
น้ำมิตร
สุขวิชโนมิกส์ (Sukavichinomics) : IMT-GT - Indonesia - Malaysia - Thailand Growth Triangle
IMT-GT - Indonesia - Malaysia - Thailand Growth Triangle 1) 🚉 3. ระบบขนส่งมวลชนใน 8 เมืองใหญ่ (ยังไม่เริ่มในปี 2568) ✅ การพัฒนาระบบขนส่งมวลชนใน 8 เมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, นครรา
สมาชิกหมายเลข 8415605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข่าวจริง❗☺️
ครม. อนุมัติสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย
โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย ในแผนงาน 1 การพัฒนาโครงข่ายรถไฟระหว่างเมือง (การพัฒนาระบบรถไฟทางคู่) ระยะที่ 2 เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการขนส่งระบบราง สนับสนุนการขนส่ง