[SR] รีวิว Let's Relax Onsen and Spa ทองหล่อ สปาและออนเซนแบบญี่ปุ่นสุดหรู อัพเดทสิ่งน่าสนใจใหม่ๆเพิ่มเติมในปี 2023

รีวิว Lets Relax Onsen and Spa ทองหล่อ สปาและออนเซนแบบญี่ปุ่นสุดหรู อัพเดทสิ่งน่าสนใจใหม่ๆเพิ่มเติมในปี 2023


 
สวัสดีเพื่อนๆ Japanese Club Thailand ทุกท่านครับ เพื่อนๆน่าจะจำได้ ช่วงปี 2562 แอดมินได้จัดทำ Full Review ฉบับเต็มของ Lets Relax Onsen ทองหล่อไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลายๆท่านก็ได้ตามรอยจากรีวิวในครั้งนั้น มาใช้บริการกันอย่างล้นหลาม
 
ตอนนี้ก็ผ่านมาหลายปีแล้ว แอดมินเลยอยากทำการอัพเดทรีวิวให้ชมเพิ่มกันครับ ว่าบรรยากาศในปี 2566 จะเป็นอย่างไรบ้าง และมีอะไรใหม่ๆน่าสนใจเพิ่มเติมไหม เลยเอามาทำรีวิวให้ชมกันครับ

สำหรับท่านใดที่อยากชม Full Review ฉบับเก่า สามารถชมได้ที่ลิ้งนี้ครับ https://pantip.com/topic/38554202
 
มาเริ่มที่บรรยากาศโดยรวมของโซน Reception เมื่อเราเข้ามา Check-IN ยังคงให้บรรยากาศแบบอบอุ่น สไตล์ญี่ปุ่น เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ บริเวณจุดนั่งพักมีทองม้วน และน้ำใบเตยกับน้ำเลม่อนให้บริการ ซึ่งขอบอกว่า แอดมินชอบน้ำใบเตยของที่นี่มากๆ ดื่มแล้วสดชื่นดีครับ และด้านในจะมีชาแบบพิเศษให้ดื่มกันด้วย เดี๋ยวรอชมกันครับ


 
สำหรับชุดจินเบ ตอนนี้ทาง Let’s Relax ได้มีการอัพเดท Collection ใหม่ ซึ่งมีหลายลวดลายให้สวมใส่ เช็คอินถ่ายรูปกันเท่ห์ๆได้เลยครับ แอดมินขอเกริ่นประวัติของชุดนี้ให้ฟังกันหน่อยนะครับ
ชุดจินเบ ถือกำเนิดขึ้นในยุคเซ็นโกคุ ของประเทศญี่ปุ่น และต่อมาในยุคเอโดะ ได้ถูกนำมาประยุกต์เป็นชุดลำลองที่นิยมใส่อยู่บ้าน หรือใส่ออกไปเดินเล่นงานเทศกาลประจำปีสำหรับผู้ชายและเด็ก มาจนถึงปัจจุบันผู้หญิงนิยมสวมชุดจินเบกันมากขึ้นและนิยมสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน ในสมัยก่อนชุดจินเบส่วนใหญ่ผลิตจากผ้าใยป่านและผ้าใยกัญชงแบ่งออกเป็น 2 ชิ้น ประกอบไปด้วยเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้น เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงวัสดุในการนำมาทำชุด อย่างผ้าลินินหรือผ้าฝ้ายที่ให้เนื้อผ้าเบาบาง ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อให้สวมใส่ง่าย สบาย คล่องตัวมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ




 
สำหรับบรรยากาศด้านในออนเซนรีวิวนี้จะไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชมนะครับ ถ้าท่านไหนอยากอ่านสามารถดูได้จากรีวิวฉบับก่อนหน้าครับ


 
มาถึงเครื่องดื่มทีเด็ดที่อยากรีวิวให้ชมกันครับ เครื่องดื่มนี้จะอยู่ตรงบริเวณหน้าประตูทางเข้าออนเซนที่แยกส่วนชายและหญิงครับ เครื่องดื่มนี้ชื่อว่า Itoen MUGICHA Barley Tea (อิโตเอ็น ชามุกิฉะ ชา ข้าวบาร์เล่ย์) ข้าวบาร์เลย์ที่มีอยู่ในชาข้าวบาร์เล่ย์หรือชามุกิฉะ ซึ่งถือว่าธัญพืชเก่าแก่ได้รับความนิยมและเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ต่อร่างกาย เท่าที่หาข้อมูลมา เครื่องดื่มชนิดนี้ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาลในเลือด เสริมสร้างการทำงานของระบบขับถ่าย และลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง ฟังดูแล้วน่าสนใจมากๆครับ รสชาติก็ถือว่าดีเลยทีเดียว มีความเป็นเหมือนชาเข้มๆหอมๆครับ ใครที่มาอย่าพลาดนะครับต้องดื่มดูครับ




 
ถัดมาอีกจุดเด่นของที่นี่ก็คือสปาครับ Let’s relax onsen and spa thonglor ได้รับรางวัลต่างๆมากมายทางด้านสปา และด้านความปลอดภัยในช่วงที่เกิดโรคระบาด (แอดมินจำได้ว่าช่วง Covid-19 ที่นี่ใส่ใจมากๆต้องตรวจ ATK ก่อนเข้าทุกคน ประทับใจช่วงนั้นมากครับที่ใส่ใจลูกค้า) ใครที่จองบริการนวดมา ก็จะมีให้เลือกน้ำมันนวด และ สครับ ว่าชอบแบบไหน แต่ละแบบกลิ่นหอมแบบผ่อนคลายดีมากเลยละครับ




 
ต่อไปจะเป็นการอัพเดทบรรยากาศห้องนวดต่างๆให้ชมกันครับ ที่นี่ก็จะมี นวดเท้า นวดคอบ่าไหล่ นวดไทย และนวดอโรม่า ซึ่งรีวิวครั้งก่อนแอดมินลืมถ่ายรูปห้องนวดต่างๆมาให้ชมกัน รอบนี้เลยถ่ายรูปมาให้ชมกันอย่างจุใจครับ


 
หลังจากแช่ออนเซน หรือนวดเสร็จแล้ว เชื่อว่าหลายคนน่าจะหิว ที่นี่ก็มีโซนรับประทานอาหาร พร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการครับ ส่วนเมนูอาหารมีการอัพเดทใหม่ค่อนข้างมาก ที่เด่นๆและน่าสนใจจะมีประมาณนี้ครับ
เมนูจานหลัก
สลัดเต้าหู้ สลัดไก่ย่าง ทูน่าสลัด ซีซ่าสลัด 
แซนวิชทูน่า / แฮมชีส / ไก่ย่าง 
ข้าวควินัวหมู่ย่างชาชู ราเมงซุปกระดูกหมู ข้าวควินัวไก่ย่างเทอริยากิ 
 
น้ำผลไม้ เพื่อสุขภาพ 
รีชาร์ท(ทำจากแครอท แอปเปิ้ล ขิง) 
เรเดียน(ทำจากมะเขือเทศ แครอท แรบิส แอปเปิ้ล) 
อัพบีท (ทำจากส้ม แครอท สัปปะรด)


 
วันนี้แอดมินเลือก ข้าวควินัวไก่ย่างเทอริยากิ สลัดไก่ย่าง และ เรเดียน(ทำจากมะเขือเทศ แครอท แรบิส แอปเปิ้ล) มารีวิวให้ชมกันครับ รสชาติอร่อย และดีต่อสุขภาพ รับประทานได้อย่างสบายใจครับ


 
สุดท้ายนี้ แอดมินก็ขอฝาก Let’s Relax Onsen and Spa เช่นเดิมครับ และผ่านไปหลายปีแล้ว แอดมินยังคงยืนยันว่า ออนเซนที่นี่ให้บรรยากาศความอบอุ่น และความเป็นญี่ปุ่น ได้ดีที่สุดในไทย เหมือนเดิมครับ เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆครับ ยังไงก็มาลองใช้บริการกันดูครับ Let’s Relax ออนเซน สาขาทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 แล้วคุณจะถูกใจอย่างแน่นอนเมื่อได้มาใช้บริการ สวัสดีครับ
ชื่อสินค้า:   Let's Relax Onsen and Spa ทองหล่อ
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่