Call Center ของ City Bank เปลี่ยนไปขนาดนี้เชียวหรือ หรือว่าผมฟังผิด

วันก่อน(ค่ำเสาร์) โอนชำระยอดเข้าไป
เป็นการโอนชำระข้ามธนาคาร

แล้ว วันนี้ ค่ำวันอาทิตย์ อยากจะโทรสอบถาม จนท. เพราะ ยอดชำระกดดูผ่าน Line ก็ยังไม่เปลี่ยน เข้าใจได้แหล่ัะ ว่า มีระยะเวลา ๒วัน แต่.ยุคนี้ 

มันน่าจะเปลี่ยนไปแล้วไหม โอนแล้วมีเวลารออีก๒วัน 

ฉล้ว ที่ งง คือว่าโทรเข้าไป 1588 (ถูกเบอร์ใช่ไหม)แล้วมีให้กรอกยืนยันแสดงความเป็นเจ้าของบัญชี ก็กดเลขบัตรประชาชน ๔หลักหลังไป ๒ ครั้ง ระบบบอกไม่ถูก 

ท่านทำรายการเกิน กว่า... 

เอ้ากดใหม่. คราวนี้ท่องเลขที่บัตรเครดิต ๔ตัวท้ายไว้ กดเข้าได้ แต่พอกดจะติดต่อ จนท. คำตอบ ท่านติดต่อมานอกเวลาทำการ โอ้ย . ตายๆๆๆ  Call Center ไม่สามารถสอบถามได้แล้ว วันนี้วันอาทิตย์ เวลา 18.xx น.

งั้นคงอีกไม่นานล่ะ คงได้ยกเลิก ทิ้งคะแนน ไม่กี่หมื่นคะแนนไปดีกว่า ช้ำใจตั้งแต่มูลค่าคะแนนโดนหั่นแลกของแพงขึ้น ก็รอบนึงแล้ว 

ปิดบัตร Master ไปก็ครั้งนึงแล้ว ถือมาสิบกว่าปี คงต้อง ตัดใจ ไม่รู้เพราะการซื้อไปด้วยไหม มาตรฐานตกลง หรืออาจจะตกลงมานานแล้วก็ได้

ครั้งก่อนหน้าที่เคยโทร ไปเพราะโดนยอด ตัดจากแอป Spotify ไปโดยไม่รู้ว่าทำไม โทรแจ้งครั้งแรก มีคนรับเรื่อง ผ่านไปอีกเดือน รายการยังมาอีก และครั้งโน้น โทรแจ้งขอออกบัตรใหม่ด้วยซ้ำ เวลาก็ดึกแล้ว 3 ทุ่มกว่าๆ ขณะโทร ผมโทรจากบ้านแม่ ในสวนลึกของจังหวัดฉะเชิงเทรา สัญญาณมือถืออ่อนมาก ช่วงโควิด แล้วสัญญาณหลุดไป จนท.ยังโทรกลับมารับเรื่องจนจบ. 

มันคงเปลี่ยนไป ตามระบบธุรกิจ ขนาด สภาวะ...

หวังว่าจะดีขึ้น มิใช่จะแย่ลงนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่