หงุดหงิดกับทรูวิชั่นส์สุดๆ

เป็นสมาชิกระดับ Gold ของทรูมานานแล้ว หงุดหงิดกับการบริการหลายเรื่อง แต่ล่าสุดทำให้หงุดหงิดมากถึงมากที่สุด เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา สัญญาณถูกระงับ พอเรากลับไปถึงบ้านตอนค่ำๆ แม่บอกว่าวันนี้ดูทีวีไม่ได้ทั้งวันเลย เราก็งง พอเปิดทีวีดู หน้าจอขึ้นว่าถูกระงับสัญญาณ เราเลยโทรหา Call center ระบบอัติโนมัติแจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการจึงต้องถูกระงับสัญญาณ เราก็งงมาก เพราะว่าชำระไปแล้วตั้งแต่วันที่ 24 ที่ผ่านมา วันรุ่งขึ้นเลยโทร Call center อีกรอบ เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น call center แจ้งว่าน่าะมีการผิดพลาดจากระบบที่ดึงข้อมูล แต่ไม่เป็นไรนะค่ะ ทางเราจะทำการปรับปรุงค่าเชื่อมต่อสัญญาณให้ เราเลยบอกไปว่า ก็ต้องปรับปรุงให้อยู่แล้วค่ะ เพราะทรูเป็นฝ่ายผิด ยังไงเราก็ไม่จ่ายอยู่แล้ว แต่ต้องการทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆมาระงับสัญญาณ เวลาผ่านไป 1 วันก็ไม่ได้รับคำตอบจากทรู มีแต่โทรมาแจ้งว่ายังไงจะสอบถามทางฝ่ายเทคนิคให้ค่ะ

เมื่อเช้าในขณะที่ลูกกำลังดูการ์ตูนอย่างสนุก หน้าจอก็ขึ้นว่าถูกระงับสัญญาณอีก ทีนี่เลยปรี๊ดแตกเลย เพราะเป็นแบบนี้ครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่กี่วัน Call center แจ้งแบบเดิมเป่ะ ว่าน่าจะเกิดการจากการดึงข้อมูลที่ผิดพลาด แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดทำไมถึงมาระงับสัญญาณทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระ เราเลยตอบไปว่า ก็น่าจะเป็นเพราะระบบที่ห่วยๆของทรูอ่ะค่ะ ค่าบริการต่อเดือนก็ไม่ใช่จะถูก ยังบริการแย่ๆแบบนี้อีก เหนื่อยใจจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่