หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟผ่านทางไหนถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราเติมเงินผิดเบอร์จะติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ โฆษณาโปรโมชั่นอยู่นั่นแหละ เสียเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เติมเงินผิดเบอร์แต่ไม่มีเงินโทรหาเจ้าหน้าที่ทรูทำไงดีค่ะ
พอดีเติมเงินผิดเบอร์โทรหาเจ้าหน้าที่รอมันให้กดนานเลยเงินหมดไม่มีตังเติมแล้วค่ะ ทำไงได้บ้างค่ะผีหลอกอ่ะเปิดไปดิ
สมาชิกหมายเลข 9162486
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
เติมเงินทรูมูฟผ่าน K PLUS ผิดเบอร์ ต้องทำอย่างไร
เติมเงินผ่าน K PLUS ผิดเบอร์ ต้องทำอย่างไรคะถึงจะดึงเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารได้ โทรไปที่*1242 แล้วแต่ไม่มีกดของเงินคืนที่เติมเงินผิดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 4032061
เติมเงินทรูมูฟผ่านแอพบัวหลวงโมบาย แต่เงินไม่เข้า
ผมได้เติมเงินทรูมูฟเอช จำนวน 200 บาทผ่านทางแอพบัวหลวงโมบายของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งมีการตัดเงินไปแล้วแต่ยอดเงินนั้นไม่เติมเข้าโทรศัพท์ ครับ รบกวนช่วยติดตามแก้ไขให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6125165
มีสายเข้าเบอร์027009088 แต่กดรับไม่ทัน ได้มารู้ว่าเป็นเบอร์ของทรูมูฟเพื่อทวงค่าบริการแต่ไม่เข้าใจเพราะไม่ได้ใช้รายเดือน
ได้มีเบอร์027009088นี้โทรเข้ามา พร้อมกับ SMS แจ้งเตือนให้ต่ออายุแพคเกจเสริม เวลา12:05นาที (ซึ่งมั่นใจไม่ได้สมัครอะไรเลยเพราะได้คุยกับพนักงานเรียบร้อยแล้ว) แต่กดรับสายไม่ทันเลยไปหาข้อมูลว่าเป็น call c
สมาชิกหมายเลข 8787129
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟผ่านทางไหนถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่