หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนเกินที่เราไม่ได้เป็นคนสมัคร เราต้องจ่ายหรือคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราใช้แพ็คเกจรายเดือนที่ซื้อพร้อมเครื่องค่ะ ยอดค่าใช้จ่ายต่อบิลในแต่ละเดือน ไม่เคยเกิน 700 ค่ะ มีเดือนที่แล้วเกินมาเป็น 755 ค่ะ พอไปดูรายละเอียด มีค่าบริการส่วนเกินมา เป็น sms lucky อะไรสักอย่าง ซึ่งเราไม่ได้สมัคร แต่เรายอมจ่ายไปเพราะยอดไม่ได้เยอะมากค่ะ พอมาเดือนนี้ยอดขึ้นมาเป็น 900+ ซึ่งยอดมันเยอะมาก แล้วเรายังเป็นนักศึกษา รายได้ประจำก็ไม่มีค่ะ ถ้าหากเราไม่ยอม จะมีวิธีแก้ยังไงได้บ้างคะ หรือจะต้องยอมจ่าย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนบ่อยระคนับ ไอ้ happy lucky horo ของทรูเนี่ย เดือนหลายเดือนก่อนก็โดน เดือนนี้มาอีกละ 5บาทของผมมีค่านะครับเอาไว้โทรฉุ
ทรูทำห่สไรของมัน โดนหักจาก sms happy lucky horo kodบ่อย บ้าชิบ ต้องมานั่งยกเลิก sms เดี๋ยวก็มาอีก
สมาชิกหมายเลข 4673769
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนเติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลย
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าจะได้รับ SMS แล้วก็เติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลยค่ะ สามารถเช็คได้ยังไงหรอคะว่าเราสามารถสมัครแพ็คเกจนี้ต่อได้
สมาชิกหมายเลข 4090396
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได
ฉันที่กำลังเติบโต
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน
คือเราได้สมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาท เต็มสปีด 40 GB แล้วแพ็กเกจนี้เราเพิ่งเปลี่ยนใหม่มาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าแพ็กเกจนี้จะให้จ่ายทุกวันที่ 18 แต่ยังไม่มี sms หรือข้อความ แจ้งบิลอะไรเลย น
สมาชิกหมายเลข 5345291
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนทรูทำไงได้บ้างคะ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจแต่ไม่รู้จะเปลี่ยนช่องทางไหนหรือทำยังไงเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7080267
ค่าบิลเน็ตเพิ่มขึ้น ทรูข้อความกินเงิน
เน็ตที่ผมไช้ 250บาทต่อเดือน แต่เน็ตมันเริ่มเพิ่มขึ้น ค่าแพ็คเกจหลัก 250 บ. ค่าส่วนเกิน 310 บ. ค่า ภาษี 39.20 รวม 599.20 แล้วค่าส่วนเกินเนี่ย คือ SMS Lucky Mark3. 62ครั้ง ครั้งละ 5บ./ข้อความ โดยที่ผ
สมาชิกหมายเลข 9033756
เป็นระบบเติมเงินทรูต้องการตรวจสอบว่าสามารถสมัครแพ็คเกจรายเดือนทรูได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9023810
Sms แบบเก็บเงินเข้าทุกวัน ต้องกดยกเลิกเกือบทุกวัน
เมื่อสองเดือนก่อนเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 400+ จาก 700+ เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรื่องแล้ว พอเดือนต่อมา ค่าเน็ต 800++ แล้วเดือนนี้ค่าเน็ตเพิ่มขึ้นอีก 900+ ในทุกวันจะมี sms สมัครบริการข่าวสารทุกวัน กดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7061365
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่Trueยากจัง
เน็ตรายเดือน699.-ต่อเดือนไม่รวมVAT ก็จะประมาณ 700+ เก็บมามาเก็บ900 บอกใช้นู้นนี่เกิน คืองงมาก แทบจะไม่โทรเลยเพราะสมัยนี้ก็ใช้เน็ตโทรติดต่อในsocialทั้งนั้น เอาอะไรมาการันตีว่าโทรเกิน300นาที แต่พอชำระ9
สมาชิกหมายเลข 8758189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนเกินที่เราไม่ได้เป็นคนสมัคร เราต้องจ่ายหรือคะ?