หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435#
ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*900*8435# "คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้"
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ต่ออายุซิม ด้วยรหัสแพคเกจรายปี *900*8345# ปีก่อนเมื่อลองกด แจ้งว่าสมัครไม่ได้เนื่องจากเงินไม่พอ แต่ปีนี้ขึ้นเป็น "คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ ไม่แน่ใจว่าหากเติมเง
สมาชิกหมายเลข 8617509
พึ่งสมัครเน็ตทรูรายปีไป แต่เน็ตใช้ได้แค่1วัน
คือพึ่งสมัครเน็ตรายปีไปค่ะ สมัครด้วยรหัส *900*8434# พอสมัครเสร็จแล้วก็ได้ข้อความตามปกติ ซึ่งมันบอกว่าเน็ตจะใช้งานได้ถึง 15/05/2026 23:59:59 พอเช็คในแอปของ true ก็ขึ้นมามีแพ็คเกจที่เราสมัครไปนั่นคือ &q
สมาชิกหมายเลข 8836344
พึ่งสมัครเน็ตทรูรายปีไป แต่เน็ตใช้ได้แค่1วัน
คือพึ่งสมัครเน็ตรายปีไปค่ะ สมัครด้วยรหัส *900*8434# พอสมัครเสร็จแล้วก็ได้ข้อความตามปกติ ซึ่งมันบอกว่าเน็ตจะใช้งานได้ถึง 15/05/2026 23:59:59 พอเช็คในแอปของ true ก็ขึ้นมามีแพ็คเกจที่เราสมัครไปนั่นคือ &q
สมาชิกหมายเลข 8836344
สมัครเน๊ต tube ผิดโปรทำไง
ปกติต่อซิมเทพธอร์ *900*8434# แต่ผมไปกด*900*8435# เป็นเน๊ตรายเดือน ตั้ง1590 ปกติต่อรายปี 1790 ทรูช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 8781283
ต่อแพ็กเกจ
สวัสดีค่ะ พอดีอยากต่อแพ็กเกจเน็ต ais อันเก่าที่ใช้จ้องทำยังไงบ้างคะ พอดีมันมี sms เข้ามาแบบนี้อะค่ะ แต่เรายังอยากใช้แพ็กเกจเก่าอยู่ค่ะต้องทำยังไง แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 03/06/2025 00:00:00 รับแพ็กสุด
สมาชิกหมายเลข 8199821
สายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหา.. นี่เป็นปัญหาของใครหรอคะ
สายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหา.. นี่เป็นปัญหาของใครหรอคะ อ๋อปัญหาของคนใช้บริการนี่เอง รอนิดรอหน่อยไม่ได้หรอ ทีมช่างมีจำกัด โปรดเห็นใจจจจจจจจ🙄 ค่าแพ็คเกจรายเดือนแพงแค่ไหนไม่เคยเกี่ยง แต่ช่วยปรับปรุงคุณภาพให
สมาชิกหมายเลข 3128707
ยกเลิกเน็ตทรูทำยังไง
พอดีใช้เน็ตหลายแพ็คเกจอ่ะค่ะ อยากจะยกเลิกแพ็คเกจล่างสุดที่ต่ออายุอัตโนมัติต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4574464
แพ็คเกจเน็ต AIS แพงเกินไป เมื่อเทียบกับอีกค่าย...ว่ามั้ย??
แพ็คเกจรายเดือน AIS รู้สึกแพงมาก เมื่อเทียบกับอีกค่ายในราคาเดียวกัน ได้เน็ตต่างกันเยอะมาก พยายามโทรขอโปรถูกๆ ก็ไม่เคยให้ ย้ายค่ายไปอีกฝั่งน่าจะตอบโจทย์ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 8851024
โปรเน็ตAISถูกเปลี่ยน
ทำไมโปรเน็ตถึงถูกเปลี่ยนเองโดยที่ยังไม่ได้ยินยอมอะไรเลยครับจาก 200บาทต่อเดือน 10 Mbps ไม่ลดสปีด อยู่ดีๆก็ถูกเปลี่ยนเป็น 250 ต่อเดือน 100GB ความเร็ว 10Mbps พอหมดความเร็จจะเหลือ 1 Mbps คือจะเปลี่ยนก็เปล
สมาชิกหมายเลข 8852232
เน็ตทรู แบบซิมรายเดือน สามารถยกเลิกแพ็คเกจแล้วเป็นมาใช้แบบเติมเงินโดยไม่ไปที่ช็อปได้ไหมคะ
อยากสอบถามค่ะ พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงิน แต่ไปที่ช็อปแล้วต้องรอนานมากค่ะ อยากทราบว่าสามารถโทรไปยกเลิกหรือทำออนไลน์ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7565046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ