หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435#
ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเน็ต มาราธอน รายปี AIS ทำไมราคาไม่เท่าเดิมคะ
เคยเติมเงินเพื่อใช้บริการซิมเน็ต มาราธอน รายปี AIS 2 ครั้งแล้วค่ะ แต่รอบนี้ทำไมราคาไม่เท่าเดิมคะ หรือเราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจรายปีอื่นแต่ใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5006573
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได
ฉันที่กำลังเติบโต
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
เน็ตใช้ไม่ได้ทูมูป
ยังไม่ถึงกำหนดเติมเน็ตแต่เน็ตเล่นไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานโทรก็ไม่ได้มันบอกว่าระงับบริการการโทร ทำไงดีคะ ค่าย ทูลมูป เบอ0839054781
สมาชิกหมายเลข 7411607
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
แพ็คเกจเสริมของ True ไม่ได้สมัครแต่ได้รับแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนละ 799 บ. รวมภาษีอยู่ที่ 820 กว่าบาท แต่พอได้รับยอดข้อความเรียกเก็บค่าบริการ มีเพิ่มค่าบริการแพ็คเกจเสริม 115.03 บาท. ซึ่งเราไม่ได้สมัครเลยค่ะ ทำไมค่ายนี้เป็นแบบนี้คะ ส
สมาชิกหมายเลข 8970213
เน็ตais
เผลอกดยกเลิกเเพ็ก MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M รายเดือน200 มันสามารถกดสมัครใหม่อีกรอบได้ไหมค้ะ
สมาชิกหมายเลข 9060666
สมัครโปรเน็ตทรู แล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรง *900*8435#
*900*8435# สมัครโปรนี้ไปแล้วปกติควรจะต้องได้โปรเน็ตไม่จำกัดที่เป็นแบบรายปี 12 เดือนในราคานี้ 1590 แต่ตอนนี้กลับได้เป็นโปรเน็ต 100GB/ 30 วันจาก 1 ปีเหลือ 30 วันในราคาเท่าเดิม สามารถแก้ปัญหานี้ได้ยังงไง
สมาชิกหมายเลข 8884575
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ