หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
กระทู้คำถาม
TrueYou
truemove
truemove H
Mobile Operator
โทรศัพท์
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435#
ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ เลือกซื้อแพ็กอื่นที่ tmvh.co
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริมของ True ไม่ได้สมัครแต่ได้รับแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนละ 799 บ. รวมภาษีอยู่ที่ 820 กว่าบาท แต่พอได้รับยอดข้อความเรียกเก็บค่าบริการ มีเพิ่มค่าบริการแพ็คเกจเสริม 115.03 บาท. ซึ่งเราไม่ได้สมัครเลยค่ะ ทำไมค่ายนี้เป็นแบบนี้คะ ส
สมาชิกหมายเลข 8970213
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7914509
ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตเต็มสปีด 100GB/ 30วัน +โทรฟรีทุกค่าย นาน 12 รอบ 1,590 บ. กด*900*8435#
ขอรายละเอียด ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตเต็มสปีด 100GB/ 30วัน +โทรฟรีทุกค่าย นาน 12 รอบ 1,590 บ. กด*900*8435# เบอร์ 082-592-0997 ครับ
สมาชิกหมายเลข 2544375
สมัครโปรเน็ตทรู แล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรง *900*8435#
*900*8435# สมัครโปรนี้ไปแล้วปกติควรจะต้องได้โปรเน็ตไม่จำกัดที่เป็นแบบรายปี 12 เดือนในราคานี้ 1590 แต่ตอนนี้กลับได้เป็นโปรเน็ต 100GB/ 30 วันจาก 1 ปีเหลือ 30 วันในราคาเท่าเดิม สามารถแก้ปัญหานี้ได้ยังงไง
สมาชิกหมายเลข 8884575
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
สมัครแพ็คเกจรายเดือน 3BB Premier League รายเดือน
Jojosung
แพ็คเกจเสริมเอไอเอส
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 15/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 8Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 384kbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) แบบนี้คือยั
สมาชิกหมายเลข 9042409
ขอยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ
ขอยกเลิกแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 512Kbps 7วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 95.23บ. ไม่สามารถตัดค่าบริการได้สำเร็จ กดสมัครอีกครั้งที่ *900*8879# ตามเงื่อนไขสิทธิของคุณ หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co
สมาชิกหมายเลข 8884079
แพ็คเกจรายเดือน ais
อยากสอบถามว่าแพ็กเกจรายเดือน 5G max speed 299 บาท 10Gb ของ ais ปัจจุบันยังมีความเร็วอยู่ที่เท่าไหร่คะ พอดีไปสมัครมาแต่ไม่ได้บอกรายละเอียดตรงส่วนนี้อยากทราบว่าความเร็วของโปรนี้ทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5566515
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueYou
truemove
truemove H
Mobile Operator
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ เลือกซื้อแพ็กอื่นที่ tmvh.co