Trueนี้ระบบประสานงานภายในแย่ขนาดนี้เลยหรอ

กระทู้คำถาม
จากกระทู้เดิมก่อนนี้
คือชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน
กดตัวเลขผิดไป1ตัว
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ส่งเอกสารยืนยันแล้ว
แต่บอกใช้เวลา1สัปดาห์ 
พนักงานชื่อ อรญารับเรื่อง

หลังไมค์ก็แล้วบอกจะประสานงานให้ไอ้เราก็รอ
จนวันพุธ โทรไป พนักงานรับ
พูดไม่รู้เรื่องอธิบาย3รอบยังไม่เข้าใจ  แล้วมาตัดบทว่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี  
รอจนวันนี้วันศุกร์เช้าโทรอีกรอบ บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มีอีก
ลองโทรอีกครั้ง 01.30
พนักงานชื่อ ระพีพรรณ
แจ้งว่าปิดเคสไปแล้ว เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดจากกระประสานงาน
WTF???
ตลกล่ะ ปิดเคสอะไรคะ  
ยอดเงินคุณยังไม่ตัดอะไรเลย  
แล้วผิดพลาดจากการประสานงานคืออะไร
แล้วบอกจะโทรกลับคือ
แล้วบอกจะอัพเดทคือ

งงมากตรงที่จะติดต่อมามั้ยสักวันก็ไม่มี

แล้วไอ้บริการแชทผ่านแอพ เอาออกเถอะค่ะ  ถ้าจะมีแต่โรบอทมาตอบ รอพนักงานนานเป็นชาติยังไม่มีใครมาตอบสักคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่