หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac family sim
กระทู้คำถาม
dtac
ดีแทค เอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะยกเลิกยอดใช้บริการ dtac family sim เลยค่ะ เวลาคุณดำเนินการเรื่องทำไมไว เวลายกเลิกทำไมล่าช้าค่ะ ยกเลิกยากอีกตั้งหาก มีขอความบอกว่ายกเลิกการใช้แพ็คเก็จ family แล้ว แต่ยอดยังคงค้างอยู่เลยค่ะ กรุณาปรับยอดให้เหมือนเดิมด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
DTAC FAMILY SIM ? ดีแทค เอาเปรียบลูกค้า
วันพฤหัสที่ผ่านมามี dtac call canter โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์พิเศษเป็น DTAC FAMILY SIM ตัวเราได้ตอบว่าไม่รับสิทธิ์แต่พนักงานพูดวนไปวนมาว่าสามารถเอาไปให้คนในครอบครัวใช้โดยที่ไม่บอกว่ามีรายจ่ายส่วนนี้ด้
สมาชิกหมายเลข 8730902
DTAC หรือมิจฉาชีพ ยัดเยียด Family sim ให้ ปฏิเสธไปแล้วก็ยังส่งซิมมาและเติมเงินให้โดยที่เราไม่ยินยอม ขอช่องทางร้องเรียน
วันนี้ แม่เราโดน DTAC โทรมาแจ้งว่ามี Family Sim ให้ เลยแจ้งปลายสายไปว่า "ไม่สนใจ" เพราะเบอร์นี้ลูกสาวเปิดให้ ไม่สนใจเพิ่มอะไร ปลายสายก็บอกว่าไม่เป็น ขอให้รายละเอียดเฉยๆ ก็ได้ หลังจากวางสายไ
สมาชิกหมายเลข 1827754
### ใครที่เสียเงินสมัคร Shopee VIP เพื่อใช้คูปองตามที่โฆษณาแล้วถูกยกเลิกอย่างจงใจจากแพลตฟอร์มสามารถแจ้งสคบ.ได้เลยนะครับ
สำหรับใครที่เสียเงินสมัคร Shopee VIP เพื่อใช้คูปองตามที่โฆษณาแล้วถูกยกเลิกหรือตีกลับพัสดุอย่างจงใจจากแพลตฟอร์ม Shopee สามารถแจ้งสคบ.ได้ชิวๆเลยนะครับ เพราะผิดกฎหมายเต็มๆ 1. เข้าข่าย “โฆษณาเป็นเท
สมาชิกหมายเลข 9144179
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
เรียน cc dtac ผมต้องการยกเลิกซิมเบอร์รายเดือน
เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมใช้ ซิม dtac เล่นเน็ตแบบรายเดือน แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ใช้แล้วเนื่องจาก แท็บเล็ต ผมจอแตกไม่สามารถใช้งานได้ จึงอยากจะขอยกเลิก sim เบอร์ 09-4408-7575 ผมได้โทรไปขอยกเลิก sim ทาง call cen
สมาชิกหมายเลข 1249958
ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิม ดีแทค
คือ อยากทราบว่าดีแทคมีการส่งซิมใหม่เบอร์เดิมทางไปรษณีย์มั้ย พอดีแถวบ้านไม่มีศูนย์ดีแทคให่้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 9128350
ทำไม dtac ทำแบบนี้ แล้วจะยกเลิกอย่างไงคะ
บอกว่าเราได้สิทธิ์ เป็นซิมฟรี แต่ไม่คิดว่าจะต้องเสียตังด้วย เขาบอกเป็น dtac family sim โดนยัดเยียดแบบนี้ ไม่ชอบเลยเอาเปรียบผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 5832103
ดีแทคโกง Dtac family sim ตอนโทรบอกไม่มีค่าใช้จ่าย ทำใงได้บ้างคับ
ตอนโทรมาแจ้งว่าให้ซิมใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่เปิดใช้ซิมก็ไม่คิดค่าบริการ แต่พอมาดูใบแจ้งหนี้มีค่าบริการเติมเงินให้ดีแทคเติมเงิน ยอด 559.81 โกงกันแบบนี้เลยหรอคับ ซิมยังไม่เคยเปิดใช้ ยังใงรบกวนติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 8428325
ต้องการยกเลิก Family Sim ของ Dtac
เจ้าหน้าที่ใช้เบอร์ 1678 โทรมาแจ้งว่าได้รับ sim พิเศษ พอส่งมามีค่าใช้จ่าย 100 บาท ตัดยอดรวมกับเบอร์ปัจจุบัน แต่เบอร์ที่ส่งมาใช้ไม่ได้ค่ะ ไม่มีสัญญาณ แต่หักเงินเราไปแล้ว ต้องการยกเลิก sim ค่ะ ต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8598555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac family sim