หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะทราบรายละเอียดค่าสินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทนอื่นๆของทรูได้อย่างไรคะ ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
พอดีอยากทราบว่าค่าสินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทนอื่นๆ มีบริการอะไรบ้าง เช็คในแอพ true iService ก็ไม่มีค่ะ ต้องการยกเลิกทั้งหมดนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
อยากได้หนังสือมอบอำนาจทรู
พอดีชื่อเบอร์เป็นของอาค่ะแล้วอยากเปลี่ยนมาเป็นของเรา เพราะจะยกเลิกเน็ตรายเดือนมาเป็นเติมเงินนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9027258
เงินหาบไปไหนของทรู
สวัสดีค่ะ ตรวจสอบให้หน่อย เมื่อวานได้สมัครเนต 10 บาท เล่นได้ 7 วัน เติมเงินเข้าไป20 บาท ของเดิมมีอยู่2.87 บาท เป็น 22.87 หลังสมัครเนตรเหลือ 12.17 บาท แล้ววันนี้ ทำไมถึงเหลือ แค่ 2.54 บาท เงินหายไปไหน
สมาชิกหมายเลข 7857670
ชำระค่าบริการทรูแล้ว แต่เช็คประวัติ ยังไม่จ่าย
ไม่แน่ใจว่าจ่ายไปแล้ว จะต้องรออัพเดตรึป่าวเพราะพึ่งเคยเช็คประวัติ พึ่งจ่ายเมื่อ 10 นาทีที่แล้วด้วยอยากได้คำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6173968
ค่าส่วนเกินมาจากไหนคะเช็คดูประวัติการซื้อขายก็ไม่ขึ้นงง ช่วยแก้ไขทีค่ะไม่ได้ไปกดซื้ออะไรเลยประวัติการซื้อก็ไม่มีตั้ง390
ช
สมาชิกหมายเลข 8551226
เน็ตทรู
*900*1523*17334461#โปรนี้โปรอะไรคะจะดูยังไงว่าเบอร์เราใช้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8448823
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ขอช่องทางติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019441
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก รายเดือนต่อเนื่อง True
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7915556
ทำไมเวลาไปยกเลิกไวไฟ Trueและชำระค่าบริการครบแล้ว กลับยังมียอดค้างชำระ
ตามหัวข้อเลยครับ หลายปีก่อนผมเคยใช้ไวไฟทรูและตอนไปยกเลิกก็คืนอุปกรณ์และชำระเงินครบแล้ว แต่พอจะติดตั้งไวไฟอีกครั้ง ระบบกลับแจ้งว่าติดตั้งไวไฟไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระ เคสนี้ผมก็ไม่แน่ใจตัวเองเพราะมันหลา
สมาชิกหมายเลข 9027227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะทราบรายละเอียดค่าสินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทนอื่นๆของทรูได้อย่างไรคะ ?