คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7750491
สมาร์ท เจษฎา ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับกรณีที่พบปัญหาเติมเงินผิดหมายเลขดังกล่าว สามารถส่งเอกสารเข้ามาให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Add LINE ID : @aiscallcenter1175 ( สแกน QRCode : https://m.ais.co.th/LINEaiscontactcenter ) โดยมีรายละเอียดเอกสารดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุ : เติมเงินผิดหมายเลขทำรายการเมื่อวันที่ .......... โดยเติมเงินให้ผิดหมายเลข...........ต้องการเติมเงินให้กับหมายเลขที่ถูกต้อง........... จำนวน......บาท )
- สลิปการเติมเงิน (หลักฐานที่ระบุเลขที่ใบเสร็จ หรือวันและเวลาในการทำรายการ)
- รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงคู่บัตรประชาชน
โดยส่งเอกสารให้ทางเราดูแลผ่านช่องทางที่แนะนำไว้ข้างต้น หากได้รับเอกสารแล้วจะมีการดึงยอดเงินให้กับหมายเลขที่ถูกต้องภายในไม่เกิน 3-5 ชม.ต่อไปครับ

สมาร์ท เจษฎา ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับกรณีที่พบปัญหาเติมเงินผิดหมายเลขดังกล่าว สามารถส่งเอกสารเข้ามาให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Add LINE ID : @aiscallcenter1175 ( สแกน QRCode : https://m.ais.co.th/LINEaiscontactcenter ) โดยมีรายละเอียดเอกสารดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุ : เติมเงินผิดหมายเลขทำรายการเมื่อวันที่ .......... โดยเติมเงินให้ผิดหมายเลข...........ต้องการเติมเงินให้กับหมายเลขที่ถูกต้อง........... จำนวน......บาท )
- สลิปการเติมเงิน (หลักฐานที่ระบุเลขที่ใบเสร็จ หรือวันและเวลาในการทำรายการ)
- รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงคู่บัตรประชาชน
โดยส่งเอกสารให้ทางเราดูแลผ่านช่องทางที่แนะนำไว้ข้างต้น หากได้รับเอกสารแล้วจะมีการดึงยอดเงินให้กับหมายเลขที่ถูกต้องภายในไม่เกิน 3-5 ชม.ต่อไปครับ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผ่านแอปธนาคารกรุงไทยไปยัง AIS ผิดเบอร์ ช่วยทีนะคับ #AIS
ต้องทำอย่างไรช่วยหน่อยที AIS