ย้ายเครือข่าย เพราะบริการแย่

ขอคอมเพลน ข่ายมือถือสีแดง บริการห่วยมาก แจ้งย้ายค่าย ไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว บอกมียอดค้างค่าบริการ ทั้งๆที่เรา ชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แจ้งย้ายวันเสาร์ที่24 ทางศูนย์ คิดค่าบริการล่วงหน้าเราแล้ว 2 วัน คือถึงวันที่26 แต่ครบกำหนดวันแจ้งย้าย กลับแจ้งย้ายไม่ได้ โทรกลับไปที่ศูนย์ใหญ่อีกรอบ บอกเรามีค้างค่าบริการอีก 160 กส่าบาท ทั้งๆที่ชำระแล้ว เราก็ชำระอีก1 รอบ เป็นรอบที่ 2 แล้วบอกไห้เรา รอ15 นาที แล้วแจ้งโอนย้ายผ่านระบบอีก1รอบ แต่พอเรากดแจ้งย้าย ทางระบบก็ยังบอกว่า้รา ค้างชำระอีก ทั้งๆที่โทรถามแล้ว เคลียยอดแล้ว เป็นลูกค้าใช้ค่ายสีแดงนี้มาเป็น 10ปี พอมาเจอแบบนี้ รู้สึกแย่มาก พอกันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่