[CR] มั่นใจได้แค่ไหนกับการซื้อที่ TOYOTA Official Store ที่การส่งของผิดพลาดหรือตั้งใจผิดพลาด จนป่านนี้ยังไม่ได้ของ!!!

สวัสดีครับผมได้มีการสั่งของกับทาง Shopee และผมได้สั่งซื้อสินค้า Shopee Mall -  TOYOTA Official Store เป็นใบปัดน้ำฝนฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสาร
เมื่อวันที่ 11-09-2023 และได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 13-09-2023 ก็ถือว่าเร็วมาก แต่!!!

สินค้าที่จัดส่งมามีแค่ชิ้นเดียว ซึ่งผมได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานในตอนเปิดกล่องสินค้า ผมไม่รอช้ารีบแชทแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมแนบคลิปที่ถ่ายตอนแกะกล่องไปให้ดู และมีแอดมินมาตอบแชทครับว่าจะประสานงานโดยขอชื่อเบอร์โทรที่อยู่ ไปให้แต่ผมก็งงนะว่าทำไมต้องขอไม่มีฐานข้อมูลลูกค้าที่จัดส่งสินค้าเลยเหรอแต่ผมก็ให้ไปครับ  ผมมีแชทตามอีกเป็นระยะก็ไม่เห็นทีท่าความรับผิดชอบของโตโยต้าจะพยายามจัดส่งให้ลูกค้าเลย จึงเอามาโพสต์ให้เพื่อนๆดูวิธีการทำงาน TOYOTA Official Store เค้าทำงานกันยังไง จนป่านนี้ผมก็ยังไม่ได้คำตอบว่าผมจะได้ของเมื่อไหร่ ของที่ผมซื้อถึงแม้มูลค่าไม่เยอะ ถ้าเยอะกว่านี้ผมคงหัวร้อนมากๆ อุตส่าห์ซื้อกับ shopee mall ก็หวังจะได้สินค้าและบริการที่ดี ยอมจ่ายแพงกว่าร้านอื่นแต่มาเจอแบบนี้ก็เสียความรู้สึกมาก
***ฝากเตือนคนที่กำลังซื้อนะครับถ้าซื้อของก็ให้ถ่ายตอนแกะกล่องด้วยเดี๋ยวจะไม่มีหลักฐานมายืนยันพวกบริษัทชุ่ยๆพวกนี้นะครับ***
ชื่อสินค้า:   Shopee Mall - TOYOTA Official Store
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่