หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรุงเทพประกันภัย 022858888 ติดต่อยากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
โทร 022858888 สอบถามเรื่องสินไหมทดแทน ติดต่อมาเป็นอาทิตย์ สายไม่ว่างตลอด เช้านี้ก็โทรไม่ว่าง และตัดสายไป แต่ลองโทรหน่วยงานอื่นๆ มีคนรับ ไม่ทราบว่าจะติดต่อไปทางไหน .... เจ้าหน้าตอบกลับให้ติตต่อ line ก็เป็น bot กดแชทผ่านเจ้าหน้าที่ ก็เป็น bot อีก ให้ฝากเบอร์ไว้ จะติดต่อทางไหนได้บ้างนี่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัท Allianz Ayudhya ปรับเพิ่มเบี้ยประกัน 2568
ดิฉันเป็นลูกค้าประกันชีวิต บริษัท Allianz Ayudhya ได้รับจดหมายเรื่อง แจ้งการปรับอัตราเบี้ยประกันภัย สำหรับบันทึกสลักหลังกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยนอก เพิ่มผลประโยชน์กรณีแล็บ เนื้อหาหลัก
udotingtong
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
ลาซาด้า มันวางสายเราเองอัติโนมัติค่ะ
2 ครั้ง เราโทรไปจะคุยกับพนักงาน มันบอกว่า ช่วงนี้มีคนโทรเข้ามาเป็นตำนวนมาก หากไม่ต้องการรอ ให้ถาม Laz bot ถ้า Laz bot ไม่ทีคำตอบ พนักงานจะมาแชทให้ รอบแรก เราก็ตัดสินใจที่จะรอ แป๊บเดียว มันก็ตัด รอบท
Very Beautiful Song!
ประกันทิพย เคลมแผ่นดินไหวล่าช้ามาก ถามความเคลื่อนไหวก็ไม่คืบหน้า มีใครเป็นบ้างไหมคะ
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ยื่นเคลมครั้งแรกไปเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 9045314
อยากทราบว่าผู้พิการ มีบัตรคนพิการพร้อม เซ็นต์ถอนเงินไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร
เรื่องมีอยู่ว่าป้าเราเป็นผู้พิการนอนติดเตียง เเขนขาขยับไม่ได้ พักอาศัยที่ศูนย์ดูเเล เเล้วพ่อเราต้องเป็นคนจ่ายค่าดูเเลทุกเดือน (เเต่เป็นเงินป้าที่เขามีสะสมของเขาไว้อยู่เเล้ว) ทีนี้เงินเขาใกล้จะหมดพ่อเร
สมาชิกหมายเลข 8369592
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
ส่งเคลมประกันบ้านไปถึงขั้นตอนการปิดจ่ายรอนานมากแถมยังไม่นับวันหยุด
ส่งเคลมบ้านไปหลังจากแผ่นดินไหวของทิพย์ประกันภัยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องแต่ไม่ติดต่อกลับติดต่อสินไหมไม่ได้ช่างก็ทำจะเสร็จแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9053371
สั่งของใน Line Shopping ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
คือเราสั่งของใน Line Shopping แล้วดูเหมือนว่าร้านจะไม่ได้แอคทีฟแล้ว 4 วันไม่มีการอัพเดตอะไร ทักร้านไปร้านไม่ตอบแชท ก็คิดว่าร้านน่าจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเราไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7588296
สั่งทำเฟอนิเจอร์กับร้านไว้แล้วเค้าไม่ส่ง ผลัดแล้วผลัดอีก ไม่มีสัญญา แจ้งความได้มั้ยคะ
ปรึกษานะคะ ได้ทําการสั่งทําเฟอร์นิเจอร์ไว้กับร้านนึงที่เคยทําหลายครั้งแล้วโดยเริ่มจากชิ้นเล็กๆพันต้นๆก่อนเลยเชื่อใจ จนครั้งนี้ยอดประมาณ10,000บาท มัดจำเกือบเต็มจำนวน ผลัดแล้วผลัดอีกมาหลายเดือน ยกเลิกก็
ปุยหมาม่วง
Trueอยู่ดีๆยกเลิกโปรโดยไม่บอก
เป็นเบอร์เติมเงินแบบมีโปรต่อทุกเดือนอยุ่ดีๆเดือนนี้ตัดโทรฟรีออกไม่บอกด้วยเพราะมันยังขึ้นว่ามีโทรฟรีแต่พอโทรหักเงินกว่าจะรู้เงินเกลี้ยงเลยติดต่อก็ยากโทรคอลไปเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับแชทก็ติดต่อยากห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 1307513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรุงเทพประกันภัย 022858888 ติดต่อยากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก