หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่วนใหญ่ถ้าที่ทำงานหัวหน้าหรือเจ้าของ ไม่กำชับเรื่องให้พูดดีกับลูกค้าเป็นพิเศษ พนักงานจะไม่ค่อยระวังเรื่องคำพูดไหม
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาชีวิต
แบบอาจจะทำหน้าที่ไปตามปกติ
แต่คำพูดต่อลูกค้าอาจจะพูดไปตามสบาย ตามปกติ
ไม่ค่อยระวังคำพูดเป็นพิเศษ พูดแบบปกติทั่วไป ไม่ถึงขั้นดีคิดว่าส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ไหม
ถ้าหัวหน้า หรือเจ้าของ ไม่ได้เน้นเรื่องนี้กับลูกจ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าโดนลูกค้าแสดงพฤติกรรมที่เรารู้เจตนาว่าข่ม แต่เป็นไปตามกฎ ตามสิทธิลูกค้า แต่ไม่ชัดเจนขาดหลักฐาน
เช่น ใช้งานบ่อย แบบเรื่องที่ใช้งานเท่าที่ดูแล้วคือไม่จำเป็นจริงๆ และเจตนาจ้องเรียกแต่ผมลูกจ้างคนอื่นๆเดินผ่านกลับเฉย คือ ลูกค้าคนนี้อยู่ซอยเดียวกับผมแล้วเคยไม่ถูกกันมาก่อน คือผมยินดีทำให้นะครับเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 9057448
ต้องรู้อะไรบ้าง ถ้าเลือกเกษียณก่อนกำหนด
Thairath Online จำได้เลย เมื่อเดือนก่อน เพื่อนผู้จัดการสาขาธนาคารแห่งหนึ่งได้มาปรึกษา “พี่แปะครับ ธนาคารได้ประกาศโครงการเกษียณก่อนกำหนด early retire ให้พนักงานที่มีอายุระหว่าง 45 ถึง 59 ปี สามา
สมาชิกหมายเลข 8685147
Starbucks จีน เจอวิจารณ์หนัก ‘บังคับขายขนมไหว้พระจันทร์’ จนพนักงานต้องควักเงินซื้อเอง 🇨🇳🍞☕
Starbucks จีน เจอวิจารณ์หนัก ‘บังคับขายขนมไหว้พระจันทร์’ จนพนักงานต้องควักเงินซื้อเอง . ใกล้เทศกาลไหว้พระจันทร์ Starbucks ในจีนถูกจับตาอีกครั้ง หลังสื่อท้องถิ่นลงพื้นที่ตรวจสอบในมณฑลซานตง
เม่าบนยอดดอย
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
⛓️เล่น Facebook ระวัง มิจฉาชีพ มาเยือนถึงบ้าน
เล่น Facebook ระวัง มิจฉาชีพ มาเยือนถึงบ้าน ถ้าเราเจอประกาศเหล่านี้ (มียิงแอดโฆษณา ใน Facebook ด้วย : ให้สังเกตุจะมีคำว่า “ได้รับการสนับสนุน” ใต้โพสต์) ให้ระวัง : รับซื้อเสื้อมือสอง ถึงบ
Lady_Simplicity
เจาะลึก Dohome ดูโฮม 🏠✨ จากร้านวัสดุเล็ก ๆ เมืองอุบลฯ สู่อาณาจักรค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง Top 4 ของไทย
จุดเริ่มต้น: ร้านวัสดุเล็ก ๆ ที่อุบลฯ - เริ่มจากร้านชื่อ “ศ.อุบลวัสดุ” ห้องแถว 2 คูหา - สินค้าเด่นยุคแรก: เหล็ก และวัสดุโครงสร้าง - จุดขายไม่ใช่แค่ “ของถูก” แต่คือ บริการจริ
สมาชิกหมายเลข 8912721
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
❌ False Advertisement at PowerBuy CentralWorld – โฆษณาอันเป็นเท็จที่ PowerBuy CentralWorld
สวัสดีครับทุกคน 🙏 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2568 ผมไปที่ PowerBuy CentralWorld แล้วเห็นป้ายโปรโมชั่นที่ชัดเจนมาก 📸 สินค้า: Sonos Era 300 Demo Unit ราคา: 15,324 บาท มีหมายเลข SKU และวันที่โปรโมชั่น: 1
สมาชิกหมายเลข 9052715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่วนใหญ่ถ้าที่ทำงานหัวหน้าหรือเจ้าของ ไม่กำชับเรื่องให้พูดดีกับลูกค้าเป็นพิเศษ พนักงานจะไม่ค่อยระวังเรื่องคำพูดไหม
แต่คำพูดต่อลูกค้าอาจจะพูดไปตามสบาย ตามปกติ
ไม่ค่อยระวังคำพูดเป็นพิเศษ พูดแบบปกติทั่วไป ไม่ถึงขั้นดีคิดว่าส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ไหม
ถ้าหัวหน้า หรือเจ้าของ ไม่ได้เน้นเรื่องนี้กับลูกจ้าง