หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมีช่องทางใดให้ติดต่อได้บ้างครับมีแต่ระบบอัตโนมัติ
คือซิมคนละครึ่งผมเมื่อซื้อแพ็กเกจแล้วเงินไม่เข้าวอลเลต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่รู้
สมัครเน็ตไปแล้วโดนตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ ผม สมัคร เน็ต 7วันด้วย มี แต่ ข้อ ความ แต่ใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ นี่ครับที่ผมสมัครไว้แต่ใช้ไม่ได้แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 7วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9124666
เหรียญไม่เข้ากระเป๋า bitkub ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ฝากเหรียญ BTC เข้าวอลเลต แต่เหรียญไม่เข้า ในแอปก็เป็นเจ้าหน้าที่อัตโนมัติที่แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้ เมล์ไปแล้ว ส่งคำร้องไปแล้ว โทรไปแล้ว ยังติดต่อไม่ได้ และไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ไม่ทราบว่ามีช่องทางไหนที่
สมาชิกหมายเลข 1882317
อยากยกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps
ถ้ายกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps แล้วอยากเปลี่ยนให้เป็นซ◌ิมเติมเงินแบบเดิมจะได้มั้ยถ้าได้โปรจะซิมเติมเงินจะยังอยู่มั้ยถ้าไม่ได้จะเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 7390016
ซิมทรูคนละครึ่ง เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรเน็ตอัตโนมัติให้
ทุกครั้งที่เติมเงินหลังอินเตอร์เน็ตหมด จะได้รับข้อความทาง SMS แจ้งว่า แพ็กเกจเน็ต......... จะต่ออายุอัตโนมัติให้ เวลา 00:00 เป็นต้นไป แต่เมื่อเติมเงินไประบบไม
สมาชิกหมายเลข 7913656
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
สอบถามค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ แบบเติมเงิน
เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 10 Mbps (1 กพ.67 เป็นต้นไป แพ็กเน็ตต่ออายุอัตโนมัติเมื่อเติมเงินในซิมครบครั้งถัดไป) < อยากยกเลิกแพ็กเกจนี้ค่ะ แต่ของเดือน สิงหา 67 ต่ออายุไปแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8302759
ติดต่อเจ้าทรูยากมากก ทำไงดีคะ อยากเปลี่ยนโปรเน็ตใหม่
พอดีแพ็กเกจเดิมจ่ายแค่ราคา 400-500 พอมาเดือนนี้มันปรับอัตโนมัติเป็น 899฿ เราตกใจมาก อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8416580
ยกเลิกแพ็คเกจซิมเน็ตรายเดือนของทรูยังไงคะ
จะทำการยกเลิกซิมเน็ตรายเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูค่ะ โทรไปเบอร์แรก *190*1# ขึ้น 'คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้' แล้วโทรไปเบอร์ที่สอง *901*0# ขึ้น 'หมายเลขน
สมาชิกหมายเลข 8329636
ทำไมเน็ตตัดเป็นอีกแพ็กเกจ
ทำไมตอนแรกเน็ตมันจะตัดตอนเที่ยงคืน แล้วอยู่ๆมันก็ตัดเป็นอีกแพ็กเกจนึง ทั้งๆที่ตังในซิมก็พอ วอนผู้รู้บอกที่ครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 8686908
ยกเลิกเน็ตที่ติดมากับซิมทรูได้ไหมครับ
อยากยกเลิกเน็ตที่ติดมากับซิมครับ ไม่สะดวกเลยครับ บางทีจะเติมเงินดองไว้เป็นค่าโทรก็หักไปเฉยๆเลยครับ เบอร์ 0952840406 แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 3
สมาชิกหมายเลข 8338403
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
คือซิมคนละครึ่งผมเมื่อซื้อแพ็กเกจแล้วเงินไม่เข้าวอลเลต