คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7913656 ขอให้มีความสุข ช่วงปีใหม่นะครับ ผมขอดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/6590438556a8440019277779 รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมครับ


▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
truemove
ซิมทรูคนละครึ่ง เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรเน็ตอัตโนมัติให้
แต่เมื่อเติมเงินไประบบไม่ตัดเงินอัตโนมัติให้ดังกล่าว ไม่มีการต่อโปรโมรชั่นให้ ได้ทำการสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ทางแชท แจ้งว่าตรวจสอบแล้วไม่มีการสมัครแพ็กเกจเสริมใด ๆ เลย ...... คืองงมากๆเลย