หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้งแรกต้องทำอย่างไร DTAC
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)ยังไงคะ
ไม่เคยสมัครเลยตั้งแต่ซื้อซิมมา พอเติมเงินปุ๊บก็หักปั๊บ อยากยกเลิกจริงๆค่ะ แต่ไม่รู้จะยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9064092
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
แพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้นใช้งานไม่จำกัด เต็มสปีด ต่ออัตโนมัติ 399 บาท
แพ็คเกจต้องเป็นซิมแบบไหนหรอครับ แล้วสามารถต่ออายุใช้ได้เรื่อยๆไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตฟรีamaze
จะยกเลิกแพ็กเกจเน็ตฟรี Amaze ยังไง มันบังเน็ตหลักที่เติมเงินมา คือเราใช้มันหมดแล้วทีนี้เราเติมเน็ตมาใหม่แต่มันใช้ไม่ได้ เช็คอินเทอร์เน็ตแล้วมันยังมีเน็ตของเราอยู่ที่เติมมาใหม่ แต่เน็ตฟรีมันหมดแล้ว เรา
สมาชิกหมายเลข 8301953
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ของคุณพ่อ Dtac
สวัสดีครับ พอดีคุณพ่อได้ใช้โปรเน็ตอยู่ซึ่งเป็นโปร PROMO_5GFullSpeed_299บ. เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GB โทร 100 นาที ซึ่งตามการใช้งานทั่วไปแล้วช่วงนี้คุณพ่อใช้เน็ตไม่ได้มากมายขนาดนั้น + กับการโทรที่ยังใช้
สมาชิกหมายเลข 9163057
ซิมรายเดือนของทรูมูฟ
คือเราได้ใช้เน็ตรายเดือนปกติจ่าย200มาตลอด1ปีกว่า แล้ทมาช่วงเดือนตุลาเดือนที่ผ่านมาค่ะ มีสายของทรูโทรมาเรื่องแพ็คเกจเน็ต เราไม่รู้เรื่องเลยตอบตกลงไป จนข้อความเข้า ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมจากที่จ่ายแค่200
สมาชิกหมายเลข 7072242
เน็ตดีแทค !!!
ทำไมเน็ตดีแทคถึงชอบขึ้นมาแบบนี้คะ บางรอบขึ้นบางรอบไม่ขึ้น ใช้ซิมเซเว่นโปร199 ของพี่เราไม่เห็นมีแบบนี้เลยค่ะใช้ได้ปกติ หลังจากแจ้งเตือนปุ้ปเน็ตกากปั้บ ใช้อะไรไมได้เลยยติดๆขัดๆอยากรู้แค่ว่าทำไมพี่เราใช้
สมาชิกหมายเลข 7264912
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค