ใครเคยใช้บริการขนส่ง IEL บ้างคะ

เราได้นำสินค้า 2 ออเดอร์ ไปส่งที่ขนส่ง IEL พระราม3 เราได้ทำการแพคสินค้าแล้วแปะใบปะหน้าพัสดุของขนส่งเอง  เมื่อไปถึงทางสาขาแกะลังที่เราแพคออก ซึ่งเราแพคสตอเบอรี่ออสเตรเลีย ใส่กล่องบางๆ 3 ลัง ลังนึง  2 กิโล ซ้อนกัน3 ลัง แล้วพันสกอตเทป3ลัง ให้เป็นมัดเดียว เพื่อที่จะไม่ช้ำ แต่ทางสาขาแกะสกอตเทปที่เราพันไว้ออก แล้วคิดราคาเป็นกล่องละ210บาท คูน3กล่อง รวม 630 บาท แล้วแกะกระดาษที่เราเขียนใบIELหน้าลังออก เอาไปคีย์ข้อมูลแล้วมาแปะใหม่ ซึ่งแปะใบสลับกับของอีกคนนึงที่เรานำส่งไปพร้อมกัน  ปรากฏว่าลูกค้าปลายทางได้รับของสลับกัน จึงได้แจ้งไปทางสาขา ทำเรื่องเคลมให้ แต่ไม่ให้ค่าขนส่ง เราเรียกร้องค่าขนส่งคืน 630 บาท เขาบอกว่าให้ทำการศึกษาเงื่อนไขก่อนส่ง ใครจะไปคิดว่าพนักงานแปะพัสดุผิด ซึ่งถ้ามีความคิด แปะทีละลังแล้วคีย์ คงไม่เกิดเหตุการณ์ ทางสาขารับผิดว่าแปะผิดจริง ให้ติดต่อ1297 เคลม ทางคอลเซนเตอร์ รับผิดชอบแค่ค่าสินค้า ไม่รับผิดชอบค่าขนส่งในเมือรู้ว่าพนักงานแปะผิด ก็ขอโทษ แต่เราไม่โอเค ทำไมเราต้องมาจ่ายค่าขนส่งเอง ลูกค้าก็เสียหาย ยังต้องมาจ่ายค่าขนส่ง ต่อจากนี้ไม่กล้าใช้บริการแล้วค่ะ เพราะกลัวเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ถ้าเป็นเราที่ส่งไปแล้วสินค้าเสียหาย คงไม่เรียกร้องอะไรใดๆ ตอนนี้ทางสาขาเขายืนยันว่าไม่ชดใช้ค่าขนส่งให้ทั้งๆที่พนักงานแปะผิด เขาให้เราจ่ายเอง ใครจะใช้บริการขนส่งนี้ ต้องทำใจด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่