หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร1175ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Live 360
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
จะคุยเรื่องโปรโมชั่นค่ะ ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาโปรเน็ต ais รายเดือน ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 8874236
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ
ต้องการปรึกษาโปรโมชั่นค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ ขอเป็นเจ้าหน้าที่นะคะ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
Aisfiber
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ คือโทรหา 1175 ก็ไม่ได้เลย รบกวนโทรกลับมาทีค่ะ ต้องการด่วน 0958397324
สมาชิกหมายเลข 8493969
Ais ซิมไม่มี otp โทรเข้าออกไม่ได้ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียน ตอนแรกใช้ได้ปหคิ
แก้ยังไงครับ โทร *1175 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7995955
เรียน AIS รบกวนติดต่อเรื่องต่อโปรด้วยค่ะ โทรหาคอล 1175 เกือบชั่วโมง ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
AIS คะ รบกวนสอบถามเรื่องการต่อโปรโมชั่นค่ะ เป็นเบอร์ของคุณพ่อ ท่านพยายามติดต่อ 1175 แล้วแต่ไม่มีคนรับเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
a bit busy
สอบถาม AIS
สอบถามการซื้อเครื่องโครงการ Best Buy ครับ ปัจจุบันผมได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน (สัญญา 12 เดือน) ซึ่งยังใช้บริการมาไม่ถึง 1 ปีนะครับ และผมเห็นเงื่อนไขของโครงการ ว่าต้องใช้งานครบ 1 ปี ถึงจะได้รั
สมาชิกหมายเลข 7060253
อยู่ๆAISก็เพิ่นค่าเน็ตเฉยเลย ทั้งๆที่ไม่ได้เปลี่ยนโปร????
ปกติจะจ่ายค่าเน็ต533.93บาท แต่เดือนหน้ามันส่งSMSมาว่าเดือนหน้าต้องชำระ633.93 ห่วยมาก โทรหา1175ก็ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 8513002
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 893651
AIS Fibre เรื่องการแจ้งเลือนชำระ
ทำไหม AIS Fibre ถึงระงับสัญญาณ ในเมื่อทำเรื่องขอเลือนวันชำระแล้ว เข้าใจว่าค้างจ่ายแต่ก็ทำเรื่องเลื่อนชำระ ไป 3 วัน บอกว่าจะใช้สัญญาณได้ต่อ แต่ตอนนี้ทำเรื่องอนุมัติแล้ว ก็ระงับสัญญาณอยู่ดี หรือเรื่องเล
สมาชิกหมายเลข 3951439
To AIS หักเงินซ้ำซ้อน
มีเรื่องสอบถามดังนี้ ผมใช้โปรโมชั่นเนตรายเดือน เดือนละ 300 บาท แต่อยู่ก็มี SMS แจ้งมาว่า คุณใช้เนตไปประมาณ 10 บาทแล้ว บลาๆตามระบบมันละ (แจ้งมา 2 ครั้ง ใน รอบ 2 วัน) ติดต่อ 1175 ก็ให้คุยอะไรไม่รู้ ไม
สมาชิกหมายเลข 8972228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Live 360
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร1175ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย