หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisfiber
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ คือโทรหา 1175 ก็ไม่ได้เลย รบกวนโทรกลับมาทีค่ะ ต้องการด่วน 0958397324
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับเบอร์ชั่วคราว เอไอเอส
พึ่งซื้อเบอร์มาเปิดใช้งานมา 1 อาทิตย์ อยู่ๆก็โดนระงับ ไม่เข้าใจค่ะ เกิดจากอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7400058
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
เน็ตais
ทำไมแพ็คเกตเน็ตเราเป็นโทรฟรีแล้วไม่เคยโทรเกินด้วยค่ะแต่พอตอนโทรมันบอกว่ายอดเงินหมดแล้วใช้บริการให้ยืมแล้วตอนนี้ในระบบติดลบค่ะปกติไม่เคยเป็นเพราะโทรฟรีตลอด
สมาชิกหมายเลข 9020291
ต้องการเพิ่มเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์ 065-662-6095 รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะขอแบบด่วนๆนะคะติดต่อนานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8657994
ais ติดต่อกลับด่วนๆเลยครับ0898707231
ติดต่อหลับมาหน่อยครับด่วนเลย0898707231
สมาชิกหมายเลข 6817742
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
ซิมAis ติดpuk ติดต่อAis ยากมาก
ซิมAisติดรหัสpuk ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำทุกวิธีทางแล้ว ไม่สะดวกไปshop ais ทำไมมันติดต่อได้ยากลำบากแบบนี้ โทร1175ก่แล้วเบอร์020789000ก่แล้วไม่ได้เรื่องได้ความอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8953995
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisfiber