หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับพนักงาน AIS ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
นี่โทร 1175 ไม่มีเลขที่จะตรงไปหาพนักงานเลย จนปัญญา คำถามบางอย่าง บอท มันก็ ตอบไม่ได้นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
เปลี่ยนแพ็กเก็จเน็ต Ais ยังไงคะ😭😭
พอดีว่าโทรไปทาง 1175 ได้คุยแต่กับแองจี้ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ตอนนี้เน็ตหมดไวมากอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตค่ะ ทำไงดีคะㅜㅜ
สมาชิกหมายเลข 9068929
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
ติดต่อ AIS cell center ไม่ได้เลย
จะโทรถามพนักงานเรื่องโปรเน็ตเดี๋ยวนี้เน็ต ais แพงมากจ่ายเดือนละเกือบ 400 แต่เล่นอะไรไม่ได้เลยช้ามากๆหมุนตลอด อยากย้ายค่ายมากเน็ตแพงและช้ทำไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะโทร 1175 ก็มีแต่บอท อุ่นใจก็ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6257035
รบกวนยกเลิกเสียงรอสายให้หน่อยค่า กด*1175แล้วไม่สำเร็จ
รบกวนยกเลิกเสียงรอสายให้หน่อยค่า กด*1175แล้วไม่สำเร็จ ขอบคุณค่ะ แจ้งทางนี้น่าจะไวกว่า
แมวที่ดีต้องฆ่าหมีด้วยมือเปล่า
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลย สักช่องทาง!!
คือการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมือถือมีปัญหาเติมเงินไปแล้ว ไม่หักเงินเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ เหมือนจะให้เปลี่ยนไปใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงกว่า เลยจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ติดต่อ 1175 วนระบบ AI อยู่อย่างง
สมาชิกหมายเลข 8984239
ais fibre LOS แดง
ที่เร้าเตอร์มีไฟ LOS แดงครับ อยากติดต่อช่างแต่ต้องใช้เบอร์ AIS แต่ผู้ใหญ่ที่บ้านทำเบอร์หายไปแล้ครับ ติดต่อ 1175 ก็ให้ใช้แต่ myais ตลอดเลย ซึ่งผมไม่มีเบอร์แล้ว ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3627622
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับพนักงาน AIS ได้ช่องทางไหนได้บ้าง