หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตแต่เน็ตยังเล่นไม่ได้Ais
เช็คบิลแล้ว🥰 จ่ายแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9081537
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
สอบถามเรื่องการหักเงินค่าเน็ต ของ AIS
สวัสดีค่า พอดีว่าก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราย้ายจาก AIS ไป Gomo และได้ทำการจ่ายค่าเน็ตของ AIS เรียบร้อย พร้อมทั้งจ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าของ Gomo แต่จู่ๆ เดือนนี้ AIS ก็มีบิลมา และหักเงินเรา อยากทราบว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2118358
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ หนูอยากสอบถามว่า AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะถูกคิดรอบใหม่วันที่ 22/10/2025 22:30:15 แนะนำเติมเงินให้เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 9139750
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน