หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
Mobile Operator
สอบถามค่า
ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
เน็ตบ้านTOT ตอนนี้มีโปรอะไรบ้างค่ะ
ต้องการติดเนต
สมาชิกหมายเลข 9041750
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไปทรู มีโปรแนะนำไหม
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไป True มีโปรแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 1621158
ปัญหาาลงทะเบียนซิมทรู
ลงทะเบียนเบอร์ทรูไม่ได้เพิ่งย้ายค่ายมา
สมาชิกหมายเลข 8876338
[NEWS] การแยกตัวระหว่างเจนนี่กับ Gentle Monster ทำให้ตลาดแว่นตาอัจฉริยะสั่นสะเทือน ตัวแปรสำคัญสำหรับ Google และ Samsung
NEWS ทำไม Samsung และ Google ถึงกังวลเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของเจนนี่และ Gentle Monster? แม้ว่า Gentle Monster จะเคยร่วมงานกับคนดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ซนฮึงมินไปจนถึงทิลดาสวินตัน แต่คำขวัญที
Paint it Black
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 6541492
อยากทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงค่ะ
โทร 1175 เสียเงินแล่ว ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีก มีแต่ให้กดเลือกอยู่นั้น อยากได้หมายเลขที่โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6170580
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย
ต้องการติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะว่าได้รับความไม่สะดวกต่อการใช้บริการ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้เลย มีใครมีวิธีแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2953141
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังเล่นไม่ได้
วันนี้มีการชำระค่าเน็ต Aisไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเล่นได้ ปกติจ่ายปุ๊บ เล่นได้เลย เพราะอะไรคะ โทร1175ก็มีแต่สายคอนเซ็นเตอร์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6382255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ