หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง AIS Netflix
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
ใช้เบอร์ของ AIS ต้องแก้ยังไงครับ ติดต่อทางไหนได้บ้าง เป็นมานานแล้ว จะดู Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แต่ขึ้น “ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” แก้ไขยังไง
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เพื่อชำระเงินกับNetflix แต่ขึ้น " ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง " ชำระผ่านเบอร์มือถือดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7481625
ผมจะค่าบริการเน็ตฟNetflix ขึ้นว่าขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดัง กล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งใน ภายหลัง ของaisครับ
สมาชิกหมายเลข 7424945
จ่ายค่าสมัคร Netflix ผ่านซิม AIS ไม่ได้
ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น มันขึ้นอย่างงี้ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5427419
NETFLIX หักเงินแล้ว แต่เข้าไม่ได้ (AIS)
NETFLIX หักเงินแล้ว แต่เข้าไม่ได้ (AIS) ทั้งๆที่เงินถูกหักไปแล้ว แต่เวลา Login เข้าไปกลับให้ตั้งค่าการชำระเงินใหม่ พอใส่เบอร์โทรของ Ais ที่หักเงินไปแล้ว กรอกรหัสยืนยัน ระบบก็แจ้งว่า &qu
เหมียวx3
AIS ย้าย esim จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ไม่ได้
พยายามย้าย esim ค่ายAIS จากเครื่องเก่า (ip12) ไปยังเครื่องใหม่ (ip16 pro) ทำตามขั้นตอนในเว็บไซต์แล้ว แต่ทำไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่า "The sim in your old iphone does not support eSim transfer" อะไ
สมาชิกหมายเลข 5957490
สั่งซื้อสินค้า โทรศัพท์ clearance sale หน้าเว๊บ AIS แล้วชำระเงินไม่ได้
ซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือออนไลน์หน้าเว๊บ AIS สินค้า clearance sale จนถึงขั้นตอนจ่ายเงิน หน้าจอแสดงว่า "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง" ซึ่งลองทุกวันมาเกือบสัปดา
ขวดแก้วน้ำใส
ค่าสินค้าและบริการ Ais
Ais สามารถเอาค่าสินค้าและบริการออกจากบิลได้ไหมครับ ไปเช็คบิลมา มีค่าสินค้าและบริการ ของ Netflix อยู่ 419บาท มีอยู่สองบิล ทั้งสองบิลไม่รู้ว่าไปสมัครแพ็คเกจตอนไหนครับ พอดีก็ใช้แพ็คของ Netflix อยู่แล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 7281789
Netflix ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
คือว่าผมจะเติม "Netflix" ผมยังไม่เคยเติมเลยนะครับพอจะเติมปุ๊ป มันบอกว่าให้เลือกแพ็กไหน ผมเลยเลือ349บ. จ่ายด้วยระบบ "Ais" จะกดยืนยันไปแล้วมันขึ้นว่า "ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 7008338
จ่ายNetflix ผ่านเบอร์ทรูไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย พยายามจ่ายหลายครั้งมาก สุดท้ายก็ขึ้นว่า “ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลยนี้ชำระได้โปรดใช้หมายเลขอื่น” จ่ายบิลสมัครแอพอื่นได้ปกติเลยนะคะ พอเป็นNFกลับมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8823938
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง AIS Netflix