หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง AIS Netflix
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
ใช้เบอร์ของ AIS ต้องแก้ยังไงครับ ติดต่อทางไหนได้บ้าง เป็นมานานแล้ว จะดู Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แต่ขึ้น “ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” แก้ไขยังไง
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เพื่อชำระเงินกับNetflix แต่ขึ้น " ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง " ชำระผ่านเบอร์มือถือดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7481625
ผมจะค่าบริการเน็ตฟNetflix ขึ้นว่าขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดัง กล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งใน ภายหลัง ของaisครับ
สมาชิกหมายเลข 7424945
Attack on Titan Season 7 ใน Netflix กับ Final Part มันเหมือนกันต่างกันยังไงครับ
เท่าที่อ่านๆมา เข้าใจว่าใน netflix จะตัดเป็นตอนๆ และฉากจบไม่ตรงกับ final part ควรดูแบบไหนดีครับ
จิบ "ชา" เย็นแทะหนังสือ
จ่ายค่าสมัคร Netflix ผ่านซิม AIS ไม่ได้
ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น มันขึ้นอย่างงี้ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5427419
NETFLIX หักเงินแล้ว แต่เข้าไม่ได้ (AIS)
NETFLIX หักเงินแล้ว แต่เข้าไม่ได้ (AIS) ทั้งๆที่เงินถูกหักไปแล้ว แต่เวลา Login เข้าไปกลับให้ตั้งค่าการชำระเงินใหม่ พอใส่เบอร์โทรของ Ais ที่หักเงินไปแล้ว กรอกรหัสยืนยัน ระบบก็แจ้งว่า &qu
เหมียวx3
ย้ายโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วทำ e-sim AIS ของตัวเอง แล้วขึ้นแต่ให้ลองภายหลัง ตอนนี้ระบบมีปัญหาหรือเครื่องมีปัญหา
ข้อผิดพลาดรหัส : 99 ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 8995132
Netflix ขึ้นขออภัย บัญชีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน
สวัสดีค่ะเราพึ่งเติมNetflixผ่านทางtruemoneyไปเมื่อตอน 1 เมษาเองค่ะ พอวันนี้วันที่ 12 เมษา Netflixกลับขึ้นว่า"ขออภัย บัญชีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน โปรดลงทะเบียนอีกครั้งหรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีอื่น&quo
สมาชิกหมายเลข 6937929
Netflix
สมัคเน็ตฟิกแล้ว ขึ้นว่า 'ขออภัยมีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง' ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4729890
จ่ายNetflix ผ่านเบอร์ทรูไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย พยายามจ่ายหลายครั้งมาก สุดท้ายก็ขึ้นว่า “ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลยนี้ชำระได้โปรดใช้หมายเลขอื่น” จ่ายบิลสมัครแอพอื่นได้ปกติเลยนะคะ พอเป็นNFกลับมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8823938
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง AIS Netflix