หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะค่าบริการเน็ตฟNetflix ขึ้นว่าขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดัง กล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งใน ภายหลัง ของaisครับ
กระทู้คำถาม
Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเนตฟลิกไม่ได้ ต้องทำยังไง ใช้ AIS รายเดือน
ยกเลิกเนตฟลิกไม่ได้สักที ยกเลิกแล้วยังไงก้อยังโดนหักเงินทุกเดือน ต้องยกเลิกยังไง ถึงจะไม่โดนหักเงินอีก......... Netflix ต้องการยกเลิกใช้บริการเพราะไม่ได้ใช้เลย😭😭😭 Netflix
สมาชิกหมายเลข 5711076
Netflix สมัครไม่ได้ ขึ้นว่า "ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง"
สมัคร netflix ไม่ได้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้เหมือนผมบ้าง ใช้บัตรเดบิตกสิกร ก็ไม่ได้ ทั้งๆที่เปิด verify by visa แล้ว ก็ไม่ได้ เปลี่ยนไปใช้ true money wecard, TMB ฯลฯ ก็ไม่ได้ ขึ้นว่า "ขออภัย มีข้อผิด
สมาชิกหมายเลข 5391286
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แต่ขึ้น “ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” แก้ไขยังไง
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เพื่อชำระเงินกับNetflix แต่ขึ้น " ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง " ชำระผ่านเบอร์มือถือดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7481625
อยากยกเลิกNetflix กับAis fiber
สวัสดีครับ พอดีผมไปเช็ครอบบิลมา เห็นว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ 419 บาท ก็เลยลองเช็คที่กล่อง AIS ดู พบว่ามี Netflix ผูกอยู่ แต่เป็นอีเมลของคนอื่น ไม่ใช่ของผม ผมลองกดยกเลิกในแอป myAIS แล้ว แต่ยกเลิกไม่
สมาชิกหมายเลข 6947894
ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง AIS Netflix
ใช้เบอร์ของ AIS ต้องแก้ยังไงครับ ติดต่อทางไหนได้บ้าง เป็นมานานแล้ว จะดู Netflix
สมาชิกหมายเลข 7724906
Netflix ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
คือว่าผมจะเติม "Netflix" ผมยังไม่เคยเติมเลยนะครับพอจะเติมปุ๊ป มันบอกว่าให้เลือกแพ็กไหน ผมเลยเลือ349บ. จ่ายด้วยระบบ "Ais" จะกดยืนยันไปแล้วมันขึ้นว่า "ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 7008338
กดรหัสย้ายค่ายออกจาก ais ไม่ได้
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลังค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7959069
สอบถามเรื่องการจ่ายเงินของaisค่ะเพราะจะสมัคร Netflix
พอดีว่าน้องเด้งขึ้นมาอย่างงี้ค่ะทั้งที่ใส่ทุกอย่างถูกต้องหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7705167
กด *137 ยกเลิก SMS ของ AIS ไปแล้ว พอขึ้นเดือนใหม่ก็ยังส่งมาอีก
ทุกวันนี้ต้องกด *137 ทุกเดือนเลยครับ พอขึ้นเดือนใหม่ทีไรก็ส่งมาอีกแล้ว เป็นโฆษณาบริการต่างๆของ AIS เช่น ดูบอล โฆษณา Netflix หรือ Service ใหม่ๆมา แนะนำ ยกเลิกถาวรได้ไหมครับ ถ้าสนใจเดียวกดเอง
larvaz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะค่าบริการเน็ตฟNetflix ขึ้นว่าขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดัง กล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งใน ภายหลัง ของaisครับ