หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วทำ e-sim AIS ของตัวเอง แล้วขึ้นแต่ให้ลองภายหลัง ตอนนี้ระบบมีปัญหาหรือเครื่องมีปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
AIS Serenade
ข้อผิดพลาดรหัส : 99
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้
กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งภายหลัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเกี่ยวกับ eservice ais
อันนี้หมายถึงอะไรคะ ขอรหัสอะไร คงไม่ใช่ขอรหัสเปิดใช้ wifi เดือนละ 99 นะคะ พอดีเคยพลาดกดไปขอพาสเวิด wifi (สมัคร wifi เดือนละ 99 บาท) แบบว่าไม่มั่นใจ เลยขอถามก่อนค่ะ :D:D:D via Pantip Talk
ปลาทูน่าในน้ำแร่
ใช้ AIS Point แลกส่วนลดตั๋วหนัง SF ในเว็บไซต์ไม่ได้
กดแลก point ไป 50 point ในแอพ myAIS พอจองตั๋วผ่านเว็บไซต์ของ SF แล้วจะกรอกรหัสโปรโมชั่น มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด / ไม่พบรหัสโปรโมชั่นนี้ ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเสียคะแนน point ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5097085
netflik
ผมใช้ Ais รายเดือน สมัครครั้งแรก มีตังในเบอร์แล้วพอกับสมัครเเพคเกจ แต่พอใส่รหัสที่ส่งมาแล้ว บอก ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง ควรทำไงอะครับ
สมาชิกหมายเลข 6202219
AIS ESERVICE ใครใช้ไม่ได้ขึ้นว่า "ไม่สามารถขอรับรหัสผ่านได้ในขณะนี้ กรุณาเข้ามาดำเนินการใหม่ภายหลัง"
AIS ESERVICE ใครใช้ไม่ได้ขึ้นว่า ไม่สามารถขอรับรหัสผ่านได้ในขณะนี้ กรุณาเข้ามาดำเนินการใหม่ภายหลัง ใข้ไม่ได้มานานมากแล้ว AIS ก็แก้ไขให้ไม่ได้สักที มันเกิดจากอะไร เบอร์อื่นก็ไม่เป็นครับ http://pantip
tiptai
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมติดต่อยากแท้ยาก กรุณาโทรกลับมาด้วย ไม่งั้นผมจะย้ายค่ายแล้ว 0631541459
สมาชิกหมายเลข 7582842
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
ขอตรวจสอบหมายเลขทั้งหมดที่จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลข Ais แบบไม่ต้องไปศูนย์
ขอตรวจสอบหมายเลขทั้งหมดที่จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลข Ais ตรวจสอบเบอร์ แพคเก็ต วันหมดอายุ ประมาณนี้นะครับ
thailandlab99
aisติดต่อยากไปไหม
แก้ไขสัญญาณก็ไม่แจ้งลูกค้า กำลังส่งไฟล์งานอยู่กลายเป็นไฟล์เสียหมด ให้รอก็นาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ให้ติดต่อกลับก็นิ่งเฉย
สมาชิกหมายเลข 6896129
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วทำ e-sim AIS ของตัวเอง แล้วขึ้นแต่ให้ลองภายหลัง ตอนนี้ระบบมีปัญหาหรือเครื่องมีปัญหา
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้
กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งภายหลัง