NETFLIX หักเงินแล้ว แต่เข้าไม่ได้ (AIS)

กระทู้คำถาม
NETFLIX หักเงินแล้ว แต่เข้าไม่ได้ (AIS)
ทั้งๆที่เงินถูกหักไปแล้ว แต่เวลา Login เข้าไปกลับให้ตั้งค่าการชำระเงินใหม่
พอใส่เบอร์โทรของ Ais ที่หักเงินไปแล้ว กรอกรหัสยืนยัน ระบบก็แจ้งว่า
" ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง "
แบบนี้ต้องแจ้งทางใหนครับ AIS หรือ NETFLIX  ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่