หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ทรูพ้อยไม่ได้
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
ต้องการใช้ทรูพ้อยแต่ว่าแอปให้ยืนยันตัวตนเพื่อใช้สิทธิ์โดยการโทรไป 1242 แต่ว่ามันก็ยังใช้ไม่ได้ ทำไงดีคะTT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครทรู
โปรโมชั่นของคุณคือ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15Mbps + โทรไม่อั้นในเครือข่าย นาน 365 วัน หลังจาก 365 วันแรก โทรในเครือข่ายชั่วโมงละ 1 บาท (นาทีที่ 61 เป็นต้นไปนาทีละ 90 สตางค์) โทรนอกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท คิดตาม
สมาชิกหมายเลข 6479290
ติดต่อทรู กดอะไรคะ 1242
โทรกดไป วนมา รอเจ้าหน้าที่นานมากกก สายหลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8813021
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
บัญชี make โดนระงับ ติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งให้ไปขอเอกสารที่ทรูช้อป แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8944696
เพิ่มช่องทางการยืนยันตนด้วย แอปพลิเคชัน ThaiD
การยืนยันตนเพื่อเพิ่มสิทธิ์การใช้งานในรูปแบบบัตรประชาชน ในการรับสิทธิ์การใช้งานสูงสุด สำหรับสมาชิกที่ต้องการยืนยันตนในรูปแบบบัตรประชาชนแบบรวดเร็ว ไม่ต้องรอการอนุมัติจากทีมงาน พันทิปเพิ่มอีกหนึ่งทางเลื
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
รอsms ยืนยันนาน
ลงทะเบียนซิมแล้ว ยืนยันตัวตนแล้ว ให้รอsms ยืนยัน 24ชม. ติดต่อ1242 แล้วไม่ได้เรื่องเลย ต้องรอนาน 24ชม.เลยเหรอคะ รอมา10กว่าชม.แล้ว เริ่มไม่อยากใช้ทรูแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8887446
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงกันคะ
มีเรื่องจะต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์แบบคนคุย ไม่ใช่คุยกับนางมะลิ อะไรก็มะลิ หงุดหงิดมากเลยค่ะเวลามีเรื่องอะไรก็มะลิ ต้องเจอมะลิตลอดคนไม่มีบริการแล้วใช่ไหมคะ รบกวนแอดมินทรูทักแชทส่วนตัว มาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4323032
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง
เข้าแอพธนาคาไม่ได้ ไปติดต่อธนาคาร ธนาคารให้ไปขอขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ พยายามติดต่อ จนท.ผ่านแอพทรู เจอแต่มะลิ ถามอย่างตอบอย่าง โทรเข้า 1242 จะติดต่อ พนง เจอแต่ระบบตอบรับ วนไปวนมา ติ
สมาชิกหมายเลข 4550016
True Online แจ้งยอดบิลผิดมา 3 เดือนติด
True online แจ้งยอดผิด มา 3 เดือน ไปศูนย์มาแล้ว ผ่าน call center ก็แล้ว เดือนนี้ยังผิดอีก ยอดบิลอินเตอร์เน็ตทรูก่อนหน้านี้ จะมีค่ากล่อง trueID บวกเพิ่มมาตลอด จนกระทั้ง ก.พ. 2568 ที่ผ่านมา ไปทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 2868792
แลก point true id เพื่อรับสิทธิ์ดู wetv กับ iqiyi ไม่ได้ sms ยืนยัน
ตัดคะแนนทรูพ้อยท์ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ sms ยืนยัน มีใครเคยเป็นบ้างคะ หรือต้องเติมตังเข้าทรูมันนี่คะ
สมาชิกหมายเลข 2707821
ดูทรูพ้อย ใช้ทรูพ้อยไม่ได้
ต้องการใช้ทรูพ้อยเเต่ เเอพทรูๆอดีบอกว่าให้ไปยืนยันตัวตนมีวิธียืนยันตัวที่ไม่ต้องไปศูนย์บริการมั้ยคะ ติดต่อเบอร์ศูนย์ก็ได้คุยเเต่กับคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 7745256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ทรูพ้อยไม่ได้